Tổng hợp chuyển nhượng ngày 06/01

19:03 Thứ sáu 06/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật tính đến 18h00 ngày 06/01/2012.

CĐV Sevilla đón chào sự trở lại của Reyes

Sir Alex bất ngờ muốn đưa Frank Lampard về Man United

HLV Alex Ferguson của Man Utd bất ngờ chào mời tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard hãy gia nhập sân Old Trafford. Hiện Lampard không còn được trọng dụng tại Chelsea, trong khi Man Utd lại có nhu cầu tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ đang thiếu hụt nhân sự.

Chính thức: Antonio Reyes kí hợp đồng 3 năm với Sevilla

Cầu thủ chạy cánh Jose Reyes đã được đáp ứng nguyện vọng rời Atletico Madrid. Hôm qua (5/1), cầu thủ này đã hoàn tất thủ tục gia nhập Sevilla đến năm 2015 và sẽ được giới thiệu ra mắt trong chiều nay.

Sevilla đàm phán với Petric

Tiền đạo Milan Petric đang trong quá trình thương lượng điều khoản cá nhân với Sevilla. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với Hamburg vào cuối mùa giải này nên anh được phép tự do thương lượng với bất kỳ đội bóng nào.

Mladen Petric

Wesley Sneijder từ chối Man United để ở lại Inter

Tiền vệ Wesley Sneijder tuyên bố có đến 90% anh sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan ít nhất là đến hết mùa giải này. Tuyên bố của Sneijder khiến cả Man Utd lẫn Man City, hai đội bóng khao khát có sự phục vụ của anh không khỏi thất vọng.

Tevez từ chối Inter, chỉ muốn gia nhập AC Milan

Mặc dù vụ đàm phán giữa GĐKT Marco Branca của Inter Milan với đại diện phía Man City còn chưa biết kết quả nhưng Carlos Tevez khẳng định sẽ không gia nhập “Nerazzurri”. Lý do đơn giản vì tiền đạo này chỉ muốn được đầu quân cho AC Milan.

Arsenal và Tottenham tranh nhau Moussa Sow

Vua phá lưới Ligue 1 màu 2010/11, Moussa Sow, đang là mục tiêu tranh chấp giữa Arsenal và Tottenham. Được biết, tiền đạo Moussa Sow muốn rời Lille để tới Premier League phát triển sự nghiệp. Có điều Lãnh đạo Lille cho biết sẽ chỉ bán chân sút của mình với giá 20 triệu bảng.

Stephane Sessegnon

Stephane Sessegnon lọt tầm ngắm Liverpool

HLV Kenny Dalglish của Liverpool đang rất kết Stephane Sessegnon khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Sunderland. Tiền vệ người Pháp mới chỉ gia nhập Sunderland hồi đầu mùa này với phí 7 triệu bảng từ PSG nhưng Liverpool sẵn sàng trả giá từ 12 đến 13 triệu bảng.

Wolfsburg tiếp tục đầu tư mạnh tay

Wolfsburg vừa đón tân binh thứ 6 và 7 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi ký hợp đồng với hậu vệ Felipe Lopes từ Nacional Funchal và Ibrahim Sissoko từ Academica. Cả hai sẽ chơi cho Wolfsburg đến hết mùa 2014/15.

Pizarro bỏ tập để được rời AS Roma

Mối lương duyên giữa David Pizarro với AS Roma đang bên bờ đổ vỡ khi tiền vệ người Chile này tự ý bỏ buổi tập của đội. Hợp đồng của Pizarro hiện còn thời hạn tới năm 2013 nhưng anh đã nhận được lời mời từ Juventus và tỏ ra rất muốn chuyển đến sân Juventus Arena.

Liverpool nhắm tiền vệ của Birmingham

Tài năng mới 17 tuổi Nathan Redmond của Birmingham đã lọt vào “mắt xanh” của Liverpool. Theo tiết lộ, The Kop sẵn sàng trả giá 10 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục