Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 15/07

07:57 Thứ hai 15/07/2013

Chính thức: Bayern đã có Thiago; David Moyes trấn an người hâm mộ; Steven Gerrard sắp gia hạn hợp đồng với The Kop; Arsenal tiếp tục hỏi mua Suarez với 35 triệu Bảng;... Mời các bạn cùng điểm qua những thông tin cập nhật của thị trường chuyển nhượng sáng 15/07.

Bayern chính thức sở hữu Thiago ngay trước mũi Man United. Ngày hôm nay, câu lạc bộ Bayern chính thức xác nhận họ đã có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy tài năng Thiago Alcantara từ Barcelona. Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ. Đây có thể được xem là thành công lớn của đội chủ sân Allianz Arena khi họ giành được Thiago trong cuộc cạnh tranh với đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester United.

Thiago về Bayern để tái ngộ cùng HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Rudi Garcia muốn De Rossi ở lại. Trả lời phỏng vấn của các phóng viên, tân HLV AS Roma, ông Rudi Garcia đã bày tỏ mong muốn giữ chân tiền vệ Daniele De Rossi trước sự chèo kéo của Chelsea. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ tốt hơn nếu như cậu ấy ở lại với đội bóng."

Dortmund nhắm đến tân binh thứ 4 ở mùa hè 2013. Sau khi đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là hậu vệ Papastathopoulos, tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Aubameyang, Dortmund vẫn đang chuẩn bị đưa về sân Signal Iduna Park tân binh thứ 4. Thông tin này được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke: "Cầu thủ này không đến từ Bundesliga và chúng tôi đang nỗ lực để hoàn tất cuộc chuyển nhượng."

David Moyes: 'Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ giỏi nhất'. Trong cuộc họp báo mới đây, tân HLV Man United, ông David Moyes khẳng định ông có tiền để mua sắm và đang tìm kiếm những cầu thủ tài năng nhất để mang về Old Trafford. Ông cho biết: "Tôi sẽ không gọi đích danh là Man United đang theo đuổi cầu thủ nào, nhưng chúng tôi luôn tìm kiếm những cầu thủ hàng đầu thế giới."

Steven Gerrard sẽ  gia hạn hợp đồng với Liverpool trong tuần này. Theo The Telegraph và Daily Mirror, thì câu lạc bộ Liverpool đang chuẩn bị tưởng thưởng cho đội trưởng Steven Gerrard một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hiện tại, bản hợp đồng của Stevie với The Kop đã bước vào năm cuối cùng.

Arsenal 'thử lòng' Liverpool với 35 triệu Bảng. Sau khi bị từ chối lời đề nghị 30 triệu Bảng, Arsenal đang tiếp tục thăm dò Liverpool bằng việc chuẩn bị tung ra một lời đề nghị mới, với giá trị khoảng 35 triệu Bảng. Trước đó, Liverpool khẳng định họ sẽ chỉ đàm phán với Arsenal nếu như Pháo Thủ chi ra đủ 40 triệu Bảng.

Arsenal tiếp tục thuyết phục Liverpool nhượng lại Suarez. Ảnh: Internet.

Tottenham theo dõi cầu thủ chạy cánh của Real Betis. Tờ The Times cho biết Tottenham đang cố gắng gia tăng sức mạnh tấn công biên bằng việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Real Betis, Alvaro Vadillo. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang sắp có được chữ ký của câù thủ tấn công từ Twente, Nacer Chadli.

Newcastle trả 6 triệu cho Darren Bent. Tờ Daily Mail cho hay Newcastle nhiều khả năng sẽ có được Darren Bent sau khi đánh tiếng sẽ trả 6 triệu Bảng cho thương vụ này.

Odemwingie: Hàng 'hot' của West Brom. Mặc dù bị West Brom ruồng bỏ, nhưng tiền đạo Peter Odemwingie vẫn đang là một cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm. Hiện đã có Hull City, Fulham, West Ham và Sunderland xếp hàng chờ giành được chữ ký của chân sút người Nigeria.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục