Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 09/08

08:29 Thứ sáu 09/08/2013

Real sẽ không bỏ ra đến 100 triệu Bảng để mua Bale; Aly Cissokho đồng ý đến Anfield; Varane sắp được Kền Kền gia hạn hợp đồng; Luis Suarez không muốn Liverpool giận dữ; cựu tiền đạo Quỷ Đỏ giã từ sự nghiệp;... Mời các bạn cùng đến với những tin tức nóng hổi của bản tin chuyển nhượng sáng ngày 09/08.

Chủ tịch Real: 100 triệu Bảng cho Bale là rất tốn kém. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng phủ nhận Real đang ở rất gần việc có được chữ ký của Gareth Bale, đồng thời cho rằng cái giá 100 triệu Bảng dành cho cầu thủ của Tottenham là quá đắt đỏ. Ông nói: "Dù sao thì 100 triệu cũng là rất, rất nhiều tiền. Tôi không thể và cũng không nên nói gì hơn để thể hiện sự tôn trọng đối với Tottenham."

100 triệu Bảng là quá đắt để mua Gareth Bale. Ảnh: Internet.

Aly Cissokho đã chấp nhận gia nhập Liverpool. Trả lời phỏng vấn của Le10Sport, hậu vệ trái của Valencia cho biết: "Sự thật là tôi đã đồng ý đến Liverpool. Bây giờ mọi việc chỉ còn phụ thuộc vào 2 câu lạc bộ để hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng. Liverpool muốn một hợp đồng cho mượn, trong khi Valencia muốn một hợp đồng dài hạn."

Varane sắp gia hạn hợp đồng với Real. Câu lạc bộ thành Madrid đang chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với trung vệ trẻ đầy tài năng Raphael Varane. Dự kiến bản hợp đồng mới sẽ giữ chân Varane ở lại Bernabeu đến tận năm 2019.

Dortmund nhắm Pablo Osvaldo. Theo Calciomerato, câu lạc bộ Dortmund đang có ý theo đuổi tiền đạo 27 tuổi của AS Roma, nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Luiz Gustavo muốn đến Premier League. Nhật báo Bild của Đức cho biết Luiz Gustavo đang sẵn sàng từ chối lời đề nghị của Wolfsburg để  có thể gia nhập Arsenal hoặc Chelsea, sau khi tương lai của anh không được đảm bảo tại Bayern Munich.

Xem trọng Mascherano, Barca từ chối Napoli. Báo chí Italia cho hay Napoli vừa thất bại trong  việc hỏi mua tiền vệ Javier Mascherano của Barca, sau khi đội bóng Tây Ban Nha từ chối bán Mascherano vì xem anh là cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Besiktas theo đuổi Alex Buttner. Theo De Telegraaf, thì hậu vệ trái Alex Buttner của Manchester United đang được quan tâm bởi đại gia Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Hậu vệ trái người Hà Lan đang tỏ ra chán nản bởi cảnh ngồi dự bị ở Old Trafford sau 1 năm cập bến Manchester United.

Helder Postiga gia nhập Valencia. Sau khi bán Roberto Soldado cho Tottenham, câu lạc bộ Valencia đã ngay lập tức tìm người thay thế và họ đã chiêu mộ thành công chân sút của tuyển Bồ Đào Nha Helder Postiga từ Real Zaragoza.

Ngoại hạng Anh theo đuổi 'sao mai' 17 tuổi người Brazil. Các cầu thủ trẻ Brazil tiếp tục là đối tượng quan tâm của các đại gia đến từ xứ sở sương mù. Sau Neymar, một cầu thủ trẻ khác của Santos là Victor Andrade tiếp tục lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Anh như Chelsea, Arsenal và Man City. Andrade tỏ ra nổi bật khi có lần ra mắt đầu tiên ở Santos khi chỉ mới 16 tuổi và tới nay đã có 22 trận đấu cùng 3 bàn thắng cho đội bóng.

Luis Suarez không muốn 'gây thù chuốc oán' với Liverpool. Mặc dù liên tục bị câu lạc bộ ngăn cản việc ra đi, nhưng Suarez cho biết anh không muốn làm đội bóng và các cổ động viên nổi giận. Anh nói: "Mục tiêu của tôi là đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ một cách hòa bình và tôi hy vọng điều khoản mà chúng tôi chấp nhận với nhau năm ngoái sẽ được thực hiện."

Luis Suarez muốn đi, nhưng Liverpool lại ngăn cản. Ảnh: Internet.

QPR hỏi mua Scott Parker bất thành. Nguồn tin của Sky Sports cho hay đội chủ sân Loftus Road vừa bị Tottenham từ chối lời đề nghị hỏi mua tiền vệ kỳ cựu Scott Parker. Tuy nhiên HLV Harry Redknapp vẫn chưa từ bỏ hy vọng tái ngộ cậu học trò cũ và sẽ quay trở lại với đề nghị thứ 2.

Louis Saha giã từ sự nghiệp bóng đá. Cựu ngôi sao của Fulham và Manchester United, cầu thủ người Pháp Louis Saha đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá sau sinh nhật lần thứ 35 của mình (08/08). Trong suốt sự nghiệp, Saha đã thi đấu 488 trận và ghi tổng cộng 159 bàn thắng.

Liverpool chấp nhận để Jay Spearing gia nhập Bolton Wanderers. Trang chủ của câu lạc bộ Bolton xác nhận tiền vệ của Liverpool sắp tiến hành kiểm tra y tế tại Reebok, sau khi Liverpool đã đồng ý để Spearing ra đi.

Sunderland bán James McClean cho Wigan. Đội chủ sân Ánh Sáng tuyên bố đã thỏa thuận thành công với câu lạc bộ Wigan về việc chuyển nhượng tiền vệ James McClean, với mức giá chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục