Tổng cục TDTT cân nhắc thuê HLV ngoại cho U23 Việt Nam

14:06 Thứ hai 23/12/2013

Có mặt tại Nay Pyi Taw để theo dõi và động viên các VĐV Việt Nam thi đấu tại SEA Games 27, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Vương Bích Thắng cho biết, Tổng cục TDTT sẽ sớm làm việc với VFF để lên kế hoạch vực dậy bóng đá Việt Nam sau một kỳ SEA Games thất bại, trong đó có thể cân nhắc tìm HLV ngoại cho ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

U23 đã không đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ

“Thực ra trong nhiều kỳ SEA Games trước chúng ta đã thuê HLV ngoại, nhưng không phải lúc nào cũng đạt được thành tích như mong muốn. Thế nhưng, chúng tôi sẽ đặt ra vấn đề sử dụng HLV ngoại để cân nhắc trong thời gian sắp tới, nếu có HLV ngoại tốt thì có thể xem xét, còn trong trường hợp HLV nội tốt thì chúng tôi sẽ tính toán. Tóm lại chúng tôi sẽ phải bàn bạc kỹ lưỡng với VFF về vấn đề này”, ông Thắng cho biết.

Ngoài ra, ông Thắng cũng cho biết, thời gian tới Tổng cục TDTT sẽ có những điều chỉnh về mặt chính sách đối với bóng đá: “Qua SEA Games 27, cả Tổng cục TDTT và VFF đều đã nhìn thấy những vấn đề chưa ổn, nên sẽ có những điều chỉnh chính sách đối với bóng đá. Chẳng hạn, chính sách nhập tịch hay chính sách cho các cầu thủ ngoại thi đấu ở V-League trong những năm tới sẽ có điều chỉnh để cầu thủ của chúng ta có nhiều điều kiện thi đấu hơn”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục