"Tôi thích tinh thần của Ronaldo, anh ấy là thần tượng của tôi"

10:22 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund, tân binh của Manchester United hướng tới việc trở thành phiên bản xuất sắc nhất như Cristiano Ronaldo từng thể hiện.

Trong chia sẻ trên trang chủ của Man United, Rasmus Hojlund bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Cristiano Ronaldo. Tân binh Quỷ đỏ ấn tượng bởi tinh thần luôn muốn trở thành phiên bản xuất sắc nhất của CR7.

"Tôi nghĩ Ronaldo sở hữu tinh thần mạnh mẽ cùng khả năng chơi bóng điêu luyện. Đặc biệt là tâm lý của anh ấy, bạn biết đấy, anh ấy đã có một tuổi thơ khó khăn và anh ấy đã vượt qua nó.

 Hojlund muốn nối gót tinh thần như Ronaldo trên hành trình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.

Ronaldo muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, và anh ấy đã bộc lộ điều đó từ rất sớm. Tôi nhớ có một cuộc phỏng vấn với Anderson, [Rio] Ferdinand và Ronaldo, có một phóng viên hỏi họ rằng, ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Ronaldo đáp rằng 'chính tôi'. Tôi thích tinh thần này. 

Ronaldo không giấu ý định trở thành người giỏi nhất, và đó cũng là tinh thần mà tôi hướng tới. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ronaldo là thần tượng của tôi," Hojlund chia sẻ.

Hojlund đã gia nhập Man Utd với mức phí chuyển nhượng khoảng 72 triệu bảng. Tuy nhiên NHM Man Utd phải chờ đợi một thời gian mới có thể chứng kiến trận ra mắt của chân sút người Đan Mạch, bởi anh đang dính chấn thương.

Đội ngũ y tế Man United tin rằng chấn thương của Hojlund rồi sẽ ổn, nhưng anh cần khoảng 6 tuần để đạt trạng thái sung sức nhất, và chưa thể ra sân với cường độ 2 trận/tuần.

Bảo Bảo | 09:24 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục