"Tôi thích Onana hơn Costa"

11:34 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang Twitter cá nhân, người dẫn chương trình Mark Goldbridge đánh giá cao tài năng của thủ thành người Cameroon.

 

Tương lai David de Gea trở thành dấu hỏi lớn hè này. Theo nhiều nguồn tin uy tín, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ nói lời tạm biệt đội chủ sân Old Trafford. Những sai lầm mùa giải vừa qua khiến nhiều CĐV đặt dấu hỏi về khả năng thích nghi của De Gea trong hệ thống chiến thuật của Erik ten Hag.

Man United cần tìm kiếm một thủ môn mới mùa hè này. Thời gian qua, Andre Onana là một trong số những gương mặt được liên hệ đến Quỷ đỏ. Mùa giải 2022/2023, Onana có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình Inter Milan vô địch Coppa Italia, lọt đến chung kết Champions League.

C1 - Bóng Đá

Onana thi đấu chói sáng trong màu áo Inter Milan. 

Theo The Guardian, Man United và Chelsea đang cạnh tranh ở thương vụ Onana. Bên cạnh ngôi sao người Cameroon, Man United cũng được liên hệ đến Diogo Costa thuộc biên chế Porto.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, người dẫn chương trình Mark Goldbridge đưa ra quan điểm: "Tôi thích Onana hơn Costa. Onana sở hữu khả năng chơi chân, thoát pressing từ đối phương tốt".

HLV Erik ten Hag biết rõ tài năng của Onana. Thủ thành người Cameroon có 145 lần ra sân dưới triều đại Ten Hag trong màu áo Ajax. Mùa hè năm ngoái, Onana cập bến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Anh Nguyễn | 11:04 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục