“Tôi thề. Tôi đảm bảo không ngủ với con gái thầy Moyes"

15:25 Thứ sáu 04/10/2013

Trên Twitter của mình, Wilfried Zaha đã phủ nhận sạch tin đồn tiền đạo này bị ông thầy David Moyes bắt quả tang khi đang “làm chuyện ấy” với cô con gái của ông, Lauren Moyes.

“Thật là tin đồn ngu ngốc. Trẻ con ‘Đ’ chịu được”, Wilfried Zaha bực bội viết trên Twitter của mình hôm nay.

Sở dĩ Wilfried Zaha giận dữ như vậy là bởi hôm qua đã xuất hiện nhan nhản tin đồn về scandal tình ái của anh với Lauren Moyes, cô công chúa của HLV M.U, David Moyes.

Lauren Moyes và Wilfried Zaha

The Sun, Daily Star, Daily Mail và hàng loạt tờ báo xứ Sương mù dẫn nguồn từ cư dân mạng cho hay, Wilfried Zaha và Lauren Moyes đã bị David Moyes bắt tận tay day tận trán khi đang trần như nhộng trên giường, ngay trong nhà của nhà cầm quân người Scotland này.

Đáng nói hơn đây không phải là lần đầu tiên Wilfried Zaha lên giường với con gái ông thầy M.U. Theo đồn thổi, trước khi bị bắt tại trận, tân binh của Quỷ đỏ đã đưa Lauren Moyes vào nhà nghỉ số lần tính trên cả đầu ngón tay lẫn ngón chân vẫn chưa hết.

Có cho Wilfried Zaha thêm cả đống tiền ngôi sao trẻ này cũng không dám động đến dù chỉ là một sợi tóc của con gái thầy David Moyes huống hồ là “chuyện ấy”. Được biết, chính Lauren Moyes đã chủ động tiếp cận và trao thân gửi phận cho Wilfried Zaha.

Không phải tự nhiên mà cô công chúa nhà Moyes chọn Wilfried Zaha. Chân sút trẻ này được đích thân Sir Alex mua về M.U với giá 15 triệu bảng và được được dự báo sẽ trở thành một ngôi sao sáng rực ở Old Trafford trong tương lai không xa.

Để có thể nổi tiếng trong làng giải trí xứ Sương mù và chen chân vào giới WAGs đình đám của M.U, Lauren Moyes đã quyết định đầu tư cho tương lai và chọn Wilfried Zaha.

Lauren Moyes (giữa) nhiều lần đến Old Trafford

Cũng theo cư dân mạng đồn thổi, Lauren Moyes đã mê Wilfried Zaha tít thò lò và không thể dứt ra được sau lần đầu tiên gặp gỡ. Thay vì sự vụng về trên sân cỏ và ẩn chứa trong vẻ mặt ngờ nghệch của Wilfried Zaha là một sát thủ... trên giường.

Chẳng hiều vì bí tiền nhà nghỉ hay sao mà Zaha đã lôi Lauren Moyes về nhà cô. Được biết, David Moyes đã nhảy dựng ngược lên và cấm tiệt Wilfried Zaha bén mảng đến con gái công.

Một số nguồn tin đi khá xa khi khẳng định, chính mối quan hệ “bất chính” với Lauren Moyes khiến Wilfried Zaha trả giá đắt: bị HLV David Moyes đày ải trên băng ghế dự bị. Bởi kể từ đầu mùa đến giờ Zaha chỉ mới đá đúng 1 trận cho M.U, trận tranh Siêu Cúp Anh với Wigan.

Dù chơi không đến nỗi tồi ở trận này nhưng chẳng hiểu vì lý do gì kể từ đó Wilfried Zaha chưa được vào sân thêm một lần nào nữa, ngay cả ở League Cup, thậm chí là từ ghế dự bị.

Vẻ mặt sợ sệt của Zaha

Trong hôm nay đã xuất hiện thông tin Wilfried Zaha muốn rời M.U. Phải chăng ngôi sao 20 tuổi lo sợ sự nghiệp của mình có thể bị chôn vùi ở Old Trafford?

Về phía Lauren Moyes, trên Twitter cô con gái của David Moyes cũng phủ nhận toàn bộ tin đồn léng phéng với Zaha. Trước phản ứng ngày càng leo thang của giới mộ điệu, cả Lauren Moyes và Zaha đều tạm khóa tài khoản Twitter của mình.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục