'Tôi suýt tới M.U sau bữa tối với Sir Alex, nhưng Chelsea đã gọi'

16:21 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua MEN, Arjen Robben tiết lộ suýt gia nhập Manchester United trong quá khứ.

Arjen Robben tiết lộ lý do tại sao anh từ chối Manchester United để chuyển sang Chelsea mặc dù đã thưởng thức bữa tối với Sir Alex Ferguson. Khi ấy, Robben gia nhập The Blues từ PSV Eindhoven vào tháng 7 năm 2004 với một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng.

Robben ra sân 106 lần cho Chelsea, ghi 19 bàn và cung cấp 21 đường kiến tạo, đồng thời giúp Jose Mourinho giành được hai chức vô địch Premier League liên tiếp, hai League Cup và một FA Cup.

5 players Chelsea should have never sold - Bóng Đá

 Robben từng được Man Utd theo đuổi.

Màn trình diễn ấn tượng của Robben ở giải đấu hàng đầu nước Anh cuối cùng thu hút được sự quan tâm của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia bỏ ra 24 triệu bảng để có chữ ký của anh.

Mới nhất, Robben chia sẻ: "Tôi đã có cuộc trò chuyện rất thú vị với ông ấy (Sir Alex Ferguson) trong bữa tối ở Manchester và chúng tôi đã nói chuyện về bóng đá cũng như cuộc sống. Tôi cũng đã đi quan sát xung quanh sân tập và mọi thứ đều ổn, nhưng sau khi tôi trở lại PSV thì không có gì xảy ra cả.

Không có liên hệ và thương vụ đã không xảy ra. PSV cũng đang đàm phán với Chelsea vào thời điểm đó, nên có thể họ đề nghị PSV thêm tiền? Tôi thực sự không biết. Tôi đã nói chuyện với Chelsea và tôi thích kế hoạch của họ.

Chúng tôi đã có một cuộc gặp và mọi thứ được thực hiện khá nhanh chóng. Nếu Manchester United đề nghị ký hợp đồng với tôi ngay sau khi tôi gặp họ, tôi đã có thể ký hợp đồng ở đó, nhưng điều đó đã không xảy ra và tôi không hề hối tiếc."

Tiểu Lam | 15:23 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục