"Tôi muốn có Casemiro. Anh ấy sẽ như được ở nhà tại đây"

22:04 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang The Athletic, Danilo thừa nhận anh rất muốn hội ngộ người đồng hương Casemiro ở Juventus.

 

Hậu vệ người Brazil đã nói chuyện với The Athletic trước trận đấu tại Europa League của Juventus với Sporting CP ở Turin.

Nói về lịch sử của các cầu thủ Brazil tại Juventus và tầm ảnh hưởng của những người đồng hương của anh đối với các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Danilo nói: "Hãy nhìn vào những đội bóng hàng đầu và họ đều có những người Brazil, hoặc là đội trưởng hoặc là những người làm việc chăm chỉ. Có Marquinhos ở PSG, Thiago Silva ở Chelsea, Casemiro ở Madrid và sau đó là Man United. Alisson tại Liverpool. Ederson tại City, và Fernandinho trước đó."

Casemiro được trao vai trò mới ở Brazil để Erik ten Hag suy nghĩ ở Man Utd - Bóng Đá

 Các cầu thủ Brazil đang chơi xuất sắc ở châu Âu.

"Nhận thức của các cầu thủ Brazil đã thay đổi và vì vậy, dù tất cả đã từng đối đầu với Juve, tất cả những cầu thủ này có thể đến đây và gắn bó với đội bóng trong nhiều năm. Tôi muốn có Casemiro. Anh ấy sẽ như được ở nhà tại đây."

Danilo gia nhập Juventus từ Manchester City vào mùa hè năm 2019, trong một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ cộng với tiền mặt liên quan đến Joao Cancelo.

Thanh Vũ | 21:06 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục