'Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, vô địch World Cup rồi đến một CLB lớn như M.U'

13:53 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnKleberson có một thời gian ngắn thi đấu với Ronaldo sau khi cả hai đến United cùng ngày vào năm 2003.

Jose Kleberson nổi tiếng với việc đến Manchester United cùng ngày với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên sự nghiệp của 2 người rẽ theo hai hướng khác nhau, dù Jose thậm chí có danh tiếng hơn với chiếc cúp vô địch World Cup 2002 với Brazil. CR7 vươn lên trở thành cầu thủ só 1 thế giới, trong khi Kleberson gặp nhiều khó khăn và nhanh chóng rời đi.

Mới đây, cựu danh thủ người Brazil nhớ lại những ngày mới đến Old Trafford: "Khi tôi và Cristiano Ronaldo ký hợp đồng, cậu ấy còn rất trẻ, và tôi lớn hơn cậu ấy một chút. Vào thời điểm đó, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, vô địch World Cup và sau đó đến một câu lạc bộ lớn như Manchester United."

Điểm tin sáng 10/04: Klopp tâng bốc Man City, Kane đòi quyền lợi - Bóng Đá

 Kleberson và Ronaldo ngày gia nhập M.U.

"Cristiano Ronaldo còn rất trẻ, và là một cầu thủ tài năng, nhưng cậu ấy còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Cậu ấy có rất nhiều điều để học hỏi. Nhưng, tất nhiên, kỹ thuật với trái bóng của cậu ấy thật tuyệt vời. Khả năng rê bóng của cậu ấy rất tuyệt, cậu ấy sút bằng cả chân trái và chân phải."

"Cậu ấy luôn rất tập trung và quyết tâm, ngay cả khi còn là một chàng trai trẻ. Chúng tôi không có nhiều cầu thủ trẻ với quyết tâm như vậy. Cristiano Ronaldo thì khác, cậu ấy muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, và cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và thúc đẩy bản thân. Và đó là lý do tại sao cậu ấy đi đến được ngày hôm nay."

Ronaldo trở lại M.U:

 
Thanh Vũ | 12:54 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục