"Tôi cảm thấy Man Utd như là gia đình của mình vậy"

09:28 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ những cảm xúc của mình sau khi chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Cuối cùng, sau tất cả thì Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Manchester United. Vui sướng, hạnh phúc, đây rõ ràng là những cảm xúc mà ông thầy người Na Uy đang có lúc này. Và mới đây, đích thân vị huấn luyện viên 46 tuổi đã lên tiếng khẳng định cảm thấy Man Utd như là nhà của mình:

"Tôi cảm thấy Man Utd như là gia đình của mình vậy. Kể cả khi tôi còn thi đấu, khi chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, tôi đã cảm thấy đây là nhà của mình."

Đây, cảm xúc của Solskjaer khi chính thức trở thành thuyền trưởng Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer đã mang lại cho MU quá nhiều điều kể từ khi bắt đầu dẫn dắt đội bóng này.

"Tôi sẽ không đứng đây và nói quá nhiều về bản thân thêm nữa. Nhưng phải nói thực, tim tôi đang đập nhanh và tôi khao khát muốn chứng tỏ mình có giá trị với câu lạc bộ này bởi rõ ràng, bạn sẽ luôn có một trách nhiệm lớn lao khi trở thành thuyền trưởng của Manchester United."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Man Utd đã nhận câu trả lời cuối cùng cho trường hợp của Antoine Griezmann với những phát biểu từ chính huấn luyện viên Diego Simeone.

Anh Tú | 08:00 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục