'Tôi cảm thấy không được yêu thương tại Man Utd'

16:56 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trò chuyện với Rio Ferdinand, tiền vệ Andreas Pereira có những chia sẻ về việc anh rời Manchester United.

Cầu thủ 28 tuổi rời Man United vào mùa hè năm 2022 sau một loạt bản hợp đồng cho mượn ở Granada, Valencia, Lazio và Flamengo.

Pereira không thể củng cố vị trí tại Man United, vì vậy anh quyết định không nói chuyện với HLV Erik Ten Hag khi nhà cầm quân người Hà Lan đến Old Trafford.

Tuyển thủ Brazil nhanh chóng chứng tỏ giá trị tại Fulham dưới thời Marco Silva và trở thành trụ cột.

Andreas Pereira interview: On his exit from Manchester United, and a new chapter at Fulham - Bóng Đá

 Pereira không cảm nhận được tình yêu tại Man Utd.

Mới nhất, Pereira chia sẻ: “Rời Man United, bạn sẽ nghĩ, 'Tôi có thực sự định làm điều này không? Tôi có chắc không?’. Cuối cùng, thực sự thì bạn không bao giờ chắc chắn 100%. Đôi khi bạn phải rời đi.

Tôi muốn ra sân. Tôi phát điên vì muốn chơi bóng ở Premier League. Tôi muốn chứng tỏ rằng mình đủ giỏi, tôi đã rất gần với việc gia nhập Everton và đột nhiên bố tôi gọi cho tôi và nói, 'Andreas, con chưa bao giờ chơi ở Brazil, con là người Brazil. Hãy trở về đây'.

Mọi người ở Man United đều nói: ‘Cậu điên rồi, cậu sẽ ở lại Brazil và không bao giờ quay lại châu Âu đâu’. Tôi muốn chơi bóng ở Brazil và muốn cảm thấy được yêu thương.

Tôi không cảm nhận được tình yêu ở Man United mà tôi nghĩ mình nên có. Tôi muốn cảm thấy được yêu thương, được gần gũi với gia đình và tận hưởng bóng đá.”

Tiểu Lam | 16:26 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục