Tin vui cho Barca, Pique trở lại sau chấn thương

17:57 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Gerard Pique đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện đầy đủ, trong khi cả Neymar và Jordi Alba vẫn cần thêm thời gian.

Một tin rất vui với CLB Barcelona là trung vệ thép Gerard Pique đã có thể trở lại tập luyện đầy đủ. Pique gặp chấn thương hông cuối tháng 2 và khiến cho vị trí trung vệ của đội bóng xứ Catalan khủng hoảng hơn bao giờ hết. Đã có lúc cặp trung vệ trong đội hình của Tata Martino cần đến 2 tiền vệ trụ là Mascherano và Alex Song lấp vào.

Pique có thể ra sân trong trận tử chiến với Atletico

Chấn thương trong giai đoạn quyết định của Pique ảnh hưởng không nhỏ đến việc Barcelona mất Cúp nhà Vua, bị loại khỏi Champions League. Nhưng cơ hội tại La Liga ở vòng đấu cuối vẫn còn, khi họ buộc phải thắng Atletico để lên ngôi vô địch.

Có gần 1 tuần để hồi phục thể lực cũng như cảm giác bóng, sự trở lại của Pique sẽ là sự đảm bảo tốt hơn cho hàng thủ Barca trong trận chung kết vòng 38 với đội đầu bảng Atletico.

Tuy nhiên, 2 trường hợp khác lại không may mắn như thế. Neymar và Jordi Alba đang chạy đua với thời gian để hồi phục, cả hai đang phải tham gia chương trình trị liệu riêng biệt. Khả năng cả hai tham dự trận cầu đinh cuối tuần là rất ít.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục