Tin vào Hoàng Xuân Vinh, tin vào điều kỳ diệu

01:19 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với những gì đã làm được ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam, thể thao Việt Nam hoàn toàn có quyền kỳ vọng thêm một kỳ tích nữa từ Hoàng Xuân Vinh ở nội dung 50m súng ngắn trong ngày 10/8.

Xuân Vinh hoàn toàn có khả năng lập kỳ tích nội dung 50m súng ngắn. Ảnh: Internet.

Cách đây đúng ba ngày Hoàng Xuân Vinh từng làm nên lịch sử với tấm HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam. Đó sẽ là hành trang để xạ thủ người Hà Nội bước vào nội dung 50m súng ngắn với sự tự tin dâng cao hơn bao giờ hết.

Dự kiến vào lúc 19h00 Xuân Vinh cùng Trần Quốc Cường sẽ bước vào đợt thi vòng loại. Đây cũng chính là nội dung mà Xuân Vinh từng tuột mất tấm HCĐ vào phút cuối ở Olympic Luân Đôn 4 năm về trước.

Nội dung này quy tụ cả thảy 20 VĐV xuất sắc nhất thế giới. Hoàng Xuân Vinh sẽ có dịp tái ngộ các bại tướng của anh ở cự ly 10m súng ngắn Wu Felipe Almeida (Brazil), Pang Wei (Trung Quốc), cùng đối thủ đáng gờm nhất là đương kim vô địch Jin Jongoh. Tay súng Hàn Quốc này đã từng tham dự năm kỳ thế vận hội và đoạt 3 HCV, 2 HCB. Hiện Jongoh cũng đang nắm giữ kỷ lục thế giới với 583 điểm.

Có thể nói nếu duy trì đúng phong độ Xuân Vinh hoàn toàn có cơ hội lọt vào lượt bắn chung kết để mơ về kỳ tích một lần nữa. Bản thân VĐV 42 tuổi cũng đang đặt quyết tâm rất cao và sẵn sàng để "phá dớp" sau cú sốc ở Luân Đôn 2012.

Cùng ngày nữ kiếm thủ Đỗ Thị Anh tranh tài vòng 1/64 kiếm liễu cá nhân gặp Aitakerini Maria (Hy Lạp). Trong khi Vũ Thành An tranh tài vòng 1/32 kiếm chém cá nhân nam, đối đầu Diego Occhiuzzi.

Nam Anh | 01:19 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục