Tin vắn bóng đá: Lampard - Ferdinand được mời chào lương khủng?

14:23 Thứ ba 20/03/2012

Nếu đồng ý tới chơi tại Trung Quốc, 2 ngôi sao của Premier League sẽ nhận được mức lương siêu khủng.

Cụ thể, CLB Guizhou Renhen của giải VĐQG Trung Quốc cho biết họ sẵn sàng trả mức lương 250,000 bảng/tuần nếu Lampard và Ferdinand đồng ý đến đầu quân cho họ.

Robben sẽ tới Juventus: Báo chí Italia đưa tin Arjen Robben đã nhận lời về thi đấu cho Juventus trong mùa hè tới.

Messi vô đối về kiếm tiền

Messi kiếm tiền giỏi nhất thế giới: Theo số liệu từ tờ France Football thì Lionel Messi là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất hành tinh với khoản thu nhập 31 triệu euro trong 1 năm qua.

Liverpool không phải thi đấu trong ngày thảm họa: Theo dự kiến, Liverpool sẽ phải chơi trận Bán kết FA Cup vào ngày 15/4 tới, song do hôm đó trùng với ngày kỷ niệm thảm họa Hillsborough nên thầy trò Kenny Dalglish được FA dời lịch thi đấu sang ngày 14/4.

Del Piero có tên trong trận đấu với Milan: HLV Conte vừa cho biết rằng ông sẽ để Del Piero ra sân trong đội hình xuất phát của Juventus trong trận đấu vào rạng sáng mai trước Milan tại Coppa Italia.

Barca sẽ có Neymar

Barca sẽ có Neymar vào hè 2014: CLB Barca đã đạt được bước tiến quan trọng trong cuộc đàm phán dành chữ ký của Neymar. Theo đó, ngôi sao 20 tuổi này sẽ cập bến Nou Camp vào mùa Hè năm 2014.

Trọng tài rút thẻ đỏ nhân viên khiêng cáng nhận lỗi: Trọng tài Nguyễn Công Khanh đã có một quyết định vô tiền khoáng hậu khi rút thẻ đỏ với cả một nhân viên khiêng cáng trong trận Kiên Giang gặp Thanh Hóa. Vài ngày sau sự cố này, trọng tài Khanh đã thừa nhận mình chưa làm đúng luật, nhưng hành vi của nhân viên khiêng cáng bị đuổi là hoàn toàn xứng đáng.
Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục