Timo Horn tìm được bến đỗ mới sau thời gian dài thất nghiệp

10:47 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết cựu thủ môn của FC Koln sẽ chuyển tới thi đấu cho RB Salzburg trong tháng 1 này.

Theo nguồn tin từ GFGN, cầu thủ đang tự do trên thị trường chuyển nhượng là Timo Horn sẽ gia nhập RB Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ban đầu, ban lãnh đạo của Salzburg từ chối ý định chiêu mộ Horn, người đã hết hạn hợp đồng với FC Koln vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, sau khi có thông tin rằng thủ môn dự bị hiện tại của họ là Nico Mantl sẽ được cho mượn đến Viborg khiến cho đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Áo phải tìm kiếm người thay thế.

Dự kiến, thủ thành 30 tuổi sẽ bắt đầu luyện tập vào chủ nhật tuần này và ký hợp đồng với Salzburg đến cuối mùa giải năm nay.

TIMO HORN TO JOIN RB SALZBURG - Bóng Đá

Horn có thể sẽ chuyển tới nước Áo thi đấu cho Salzburg.

Trước đó, Horn đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Marvin Schwabe dưới sự dẫn dắt của Steffen Baumgart vào năm 2022, khi chỉ được thi đấu 120 phút mùa trước, dù cho trước đó anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Koln.

Sinh ra ở Koln, Horn đã đại diện cho câu lạc bộ từ khi còn nhỏ và anh đã có 91 lần giữ sạch lưới trong số 329 trận tại mọi giải đấu, bao gồm 201 trận tại Bundesliga và Europa League.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:17 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục