Tìm thầy dạy tiếng Tây Ban Nha, Daniel Sturridge tính theo chân Luis Suarez

07:51 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cổ động viên của Liverpool đang sống trong cảm giác lo âu khi tiền đạo Daniel Sturridge bất ngờ đòi học tiếng Tây Ban Nha.

Số là trên Twitter của Daniel Sturridge mới đây, tiền đạo 24 tuổi có đăng một thông điệp tìm thầy dạy tiếng Tây Ban Nha. "Có ai biết một giáo viên dạy tiếng TBN hay người nào đó có thể dạy tôi không? Tôi chỉ biết chút ít nhưng chừng đó không đủ... Hãy giúp người anh em này với", Daily Mail dẫn thông điệp của Sturridge trên Twitter.


Chỉ với động thái này đã khiến những ai yêu mến Liverpool thấy chộn rộn. Theo đó, người ta sợ chân sút khoác áo tuyển Anh có ý định học tiếng Tây Ban Nha để theo chân người đồng đội Luis Suarez sang La Liga thi đấu. Hè qua, Liverpool đã bán Luis Suarez cho Barcelona.

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư mọi chuyện ra sao. Song, chắc HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ quyết tâm giữ chân Sturridge ở lại sân Anfield. Sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez ra đi, Liverpool lúc này không thể để mất thêm một tay săn bàn thứ dữ nào nữa, đặc biệt là Daniel Sturridge.

Tiền đạo người Anh gia nhập Liverpool hồi tháng 1 năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của CLB. Sau 49 lần ra sân, Sturridge đã ghi được 36 bàn thắng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục