TIẾT LỘ: Thích thì đá, không thích Neymar xin nghỉ

16:04 Thứ tư 08/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Neymar không ra sân trong trận gặp Angers cuối tuần qua đang dấy lên nhiều nghi ngờ. Tờ Sport.es mới đây đã tiết lộ những bí mật về điều này.

Không ít người đã cảm thấy bất ngờ khi Neymar vắng mặt ở danh sách xuất phát cũng như dự bị của PSG trong trận đấu cuối tuần qua với Angers dù trước đó, không có thông tin về chấn thương.

Vặn hỏi HLV Unai Emery, các phóng viên chỉ nhận được 1 câu trả lời cho qua chuyện: "Anh ta gặp một tổn thương vùng cơ và cảm thấy bất ổn vào sáng hôm đó. Tôi cũng nói chuyện với các bác sĩ và quyết định điều gì tốt nhất cho Neymar nếu cầu thủ này tiếp tục ở lại Paris".

Rõ ràng câu trả lời của HLV TBN chả đáng tin. Sáng thứ hai, hội quân cùng tuyển Brazil, Neymar lao vào tập 'hùng hục' hoàn thành tốt giáo án được giao phó.

 - Bóng Đá

 Neymar không khác gì ông hoàng tại Paris.

Câu chuyện nhỏ trên ít nhiều nói lên rằng, Neymar đang sở hữu quyền lực rất cao ở PSG. Nhiều khả năng, anh còn có 'tiếng nói' hơn cả HLV Unai Emery. Việc Neymar không ra sân rất có thể do anh cảm thấy không hứng thú với đối thủ Angers sau hàng loạt trận đấu dễ dàng từ đầu mùa. Điều đó đã được minh chứng, không có Neymar, PSG vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ 5-0 ngay trên sân khách.

Theo tờ Sport.es, Neymar có quyền tự ý chọn trận để thi đấu, HLV Unai Emery bất lực trước điều này.

"Cầu thủ người Brazil ngạc nhiên vì chất lượng các đối thủ ở Ligue 1 quá kém. Ngoài ra, các sân vận động cũng vắng khán giả. Vì những lý do đó, Neymar tự ý nghỉ ngơi trong trận gặp Angers", Sport.es viết

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:20 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục