Tiết lộ: Ryan Giggs mắng xối xả trọng tài ở trận derby

21:36 Thứ hai 23/09/2013

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Daily Mail, lão tướng Ryan Giggs đã mắng xối xả vào mặt trọng tài thứ 4, Michael Oliver trong đường hầm khi kết thúc hiệp 1 trận derby vừa qua.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng M.U lại gây thất vọng lớn khi để thảm bại 1-4 trước Man City. Ngay trong hiệp 1, đoàn quân của HLV David Moyes đã nhận tới 2 bàn thua. Có lẽ, chính vì điều đó đã khiến cả người trầm tính như Ryan Giggs phải nổi nóng.

Sự thất vọng của Giggs cũng như Ban huấn luyện M.U

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận derby vừa qua, lão tướng người xứ Wales đã mắng xối xả vào mặt trọng tài thứ 4, Michael Oliver ở đường hầm. Nguyên nhân được cho rằng Ryan Giggs không hài lòng về quyết định của tổ trọng tài, phạt thẻ vàng với Nastasic sau pha vào bóng thô bạo với Smalling.

“Xử lý cậu ta đi. Hãy trở thành người đàn ông và ra làm công việc của mình đi” - một số nhân chứng kể lại lời của Ryan Giggs. Cũng theo đó, những người chứng kiến cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy sự giận dữ thái quá của cầu thủ 40 tuổi này.

Phần đông cho rằng, Ryan Giggs đã quá bức xúc vì màn trình diễn của đội nhà, dẫn đến trút giận lây sang trọng tài Michael Oliver. Rất may cho tiền vệ người xứ Wales khi vụ việc này không được thông báo tới trọng tài chính Howard Webb và anh sẽ không bị phạt.

Theo góc nhìn khách quan, trọng tài Graham Poll cũng đồng tình với Howard Webb khi chỉ phạt thẻ vàng Nastasic trong tình huống tranh chấp với Smalling bởi tình huống đó diễn ra quá sớm (phút thứ 5). Đáng ra, Giggs không nên nổi khùng tới như vậy.

Tuy nhiên, ông lại cho rằng trung vệ người Serbia xứng đáng bị đuổi sau pha truy cản không hợp lệ với Wayne Rooney ở phút 84.

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục