Tiết lộ: Kagawa từ chối Klopp để ở lại M.U

23:45 Chủ nhật 28/07/2013

Đích thân HLV Borussia Dortmund, Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng ông từng 'rủ rê' Shinji Kagawa trở về Bundesliga thi đấu nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ tiền vệ của Manchester United.

Khi còn ở Dortmund, Kagawa là học trò cưng của Klopp, là nhân vật trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Signal Iduna Park. Tuy vậy, khi đến Man United vào hè năm 2012, tiền vệ người Nhật lại không thể hiện hết khả năng của mình. Kagawa vì chấn thương chỉ được ra sân từ đầu 17 trận ở Premier League, ghi 6 bàn, kiến tạo 3.


Trước đây, Juegen Klopp từng nói rằng ông đã khóc khi nhìn Kagawa thi đấu ở M.U: "Shinji Kagawa là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và bây giờ cậu ấy phải chơi 20 phút ở Manchester United - ở bên cánh trái", Klopp nói với Guardian với vẻ đầy ngán ngẩm.

"Tim tôi tan nát. Thật sự là như thế. Tôi đã không cầm được nước mắt khi nhìn cậu ấy phải đá như vậy."


Giờ đây, Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng ông đã kêu gọi Shinji Kagawa trở về Bundesliga thi đấu nhưng không thành.

HLV Dortmund nói trên Sky sau chiến thắng 4-2 trước Bayern Munich trong trận tranh Siêu cúp Đức: "Mọi thứ được làm rõ nhanh chóng. Shinji muốn khẳng định mình tại Manchester United. Tôi không dám mong đợi một câu trả lời khác. Và tôi cũng chỉ cần hỏi một lần mà thôi."

Ở trận đấu giữa Man United với Cerezo Osaka trong chuyến du đấu châu Á 2 ngày trước, Kagawa đã góp mặt và có trận đấu vô cùng ấn tượng. Không chỉ ghi bàn, Kagawa còn để lại dấu ấn với những pha xử lí kĩ thuật, những đường chuyền mang dáng dấp của nhạc trưởng đích thực trên sân.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục