Tiền vệ M.U lại 'quay xe', có câu trả lời cho Everton

16:28 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, nhà báo Rudy Galetti cho biết tiền vệ của Man United, Hannibal Mejbri đã đưa ra quyết định về tương lai của mình giữa sự quan tâm từ Everton.

Everton đã được liên kết nhiều với Hannibal Mejbri. Cách đây chưa lâu, nhà báo người Ý Fabrizio Romano đưa tin rằng The Toffees rất muốn đưa tiền vệ 20 tuổi về Goodison Park trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Manchester United midfielder has just decided to snub Everton - Hannibal Mejbri  - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri đã chọn Sevilla?

Tuy nhiên, có vẻ như Mejbri không thích việc chuyển đến Everton, đội đang có nguy cơ xuống hạng Championship vào cuối mùa. Nhà báo người Ý Rudy Galetti khẳng định trên X rằng tuyển thủ Tunisia đã quyết định chuyển đến Sevilla trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Galetti làm rõ: "Hannibal Mejbri đang trên đường gia nhập Sevilla. Thỏa thuận cho mượn sẽ được hoàn tất, kèm theo tùy chọn mua đứt trong thỏa thuận.

Bất chấp nỗ lực cuối cùng của Everton, cầu thủ này đã chọn CLB Tây Ban Nha."

Hannibal mới 20 tuổi nhưng anh đã có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Anh đã ghi 1 bàn sau 8 trận ở Premier League. Tiền vệ người Tunisia trải qua mùa giải 2022-23 dưới dạng cho mượn tại Birmingham, ghi 1 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân ở Championship.

Everton có thể mất Amadou Onana và cần một tiền vệ công thủ toàn diện, giàu sức chiến đấu như Hannibal.

Minh Tuấn | 15:30 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục