Tiền vệ '0 đồng' báo tin vui cho Barca

09:11 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnRelevo cho hay tiền vệ người Argentina đang không hoàn toàn có ý định gia hạn với đội bóng hiện tại.

Tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis đã tổ chức một số cuộc gặp gỡ với Barcelona về một vụ chuyển nhượng. Ngày càng khó có khả năng cầu thủ này ký hợp đồng mới với câu lạc bộ hiện tại.

Tiền vệ 30 tuổi đã đàm phán với Betis từ đầu mùa giải, và đội bóng thành Seville đã từng rút lại lời đề nghị trong năm 2024, trước khi Giám đốc điều hành Ramon Alarcom tuyên bố họ sẽ tiếp tục thảo luận. Tuy nhiên, Relevo nói rằng sẽ là một bất ngờ nếu Rodriguez ở lại Betis.

Liverpool gia nhập với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký sao Argentina - Bóng Đá

 Guido muốn đến Barca.

Trong khi tình hình tài chính của Barcelona vẫn chưa ổn định, họ là một trong những đội mà Rodriguez có ý định chuyển đến. Cầu thủ người Argentina đang định cư ở Seville và muốn ở lại Betis, ngoại trừ trường hợp nhận được lời đề nghị của Blaugrana.

Betis hiểu rằng cơ hội giữ chân Rodriguez của họ là rất ít, nhưng sẽ ngồi lại với anh vào cuối mùa giải nếu tuyển thủ Argentina chưa gia nhập một đội bóng khác. Các cuộc đàm phán với Atletico Madrid cũng đã không thành công vào tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, Barcelona tỏ ra rất tự tin, khi Football Espana đã thông báo các cuộc đàm phán đang tiến triển tích cực. Ngoài ra, Betis đã chuẩn bị cho sự ra đi của Rodriguez kể từ mùa giải trước, khi mang về Marc Roca theo dạng cho mượn từ Leeds United và ký hợp đồng với Johnny Cardoso từ Internacional.

Đăng Nguyễn | 08:13 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục