Tiến Minh vào vòng hai giải cầu lông Đức mở rộng

09:01 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Tiến Minh lọt vào vòng hai, gặp tay vợt chủ nhà Marc Zwiebler sau khi đánh bại đối thủ từng xếp hạng 6 thế giới, Joachim Persson.

Tiến Minh lọt vào vòng hai giải cầu lông Đức mở rộng. Ảnh: Internet.

Tiến Minh với phong độ không tốt trong thời gian qua không được đặt nhiều kỳ vọng khi tham dự Đức mở rộng, sân chơi cấp độ Grand Prix Gold (chỉ kém Super Series) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120.000 USD.

Gặp tay vợt từng đứng hạng 6 thế giới người Đan Mạch, Joachim Persson, Tiến Minh dễ dàng giành chiến thắng 21-16, 21-19 để lọt vòng hai. Đối thủ tiếp theo của tay vợt 33 tuổi là Marc Zwiebler, hạt giống số 14 của nước chủ nhà.

Cùng giải này Vũ Thị Trang (hạng 48 thế giới) tham dự từ vòng sơ loại nhưng không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt Nhật Bản Aya Ohori. Trang để thua Ohori với tỷ số 1-2 và đánh mất cơ hội vào vòng đấu chính.

Ở nội dung đôi nam nữ, Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo thi đấu thăng hoa để lọt vào vòng chính. Thách thức lớn đợi cặp đôi của Việt Nam khi họ phải đối đầu cặp hạt giống số sáu người Hàn Quốc Choi Sol-gyu/ Eom Hye-won.

Nam Anh | 09:00 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục