Tiền đạo Vallecano hẹn hò nữ MC nóng bỏng

19:58 Thứ sáu 19/12/2014

Chân sút người Angola gây xôn xao dư luận Tây Ban Nha khi có những cử chỉ tình tứ cùng chân dài nổi tiếng Cristina Pedroche trong một buổi chơi tối.

Lận đận trong sự nghiệp nhưng tiền đạo người Angola Manucho đang khiến nhiều đấng mày râu phải ghen tị khi chiếm được tình cảm của nữ MC nóng bỏng Tây Ban Nha Cristina Pedroche. Tờ Lecturas vừa gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh hai người tình tứ nắm tay trên phố sau trong một buổi đi chơi tối. Trước khi gia nhập Rayo Vallecano, trong sự nghiệp của mình, Manucho từng thi đấu cho MU, Hull City (Anh), Panathinaikos (Thổ Nhĩ Kỳ), Valladolid (Tây Ban Nha), Bucaspor và Manisaspor (Thổ Nhĩ Kỳ).
Cristina năm nay 26 tuổi, là MC kiêm diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở xứ sở bò tót. Hồi tháng 4 năm nay, Cristina được độc giả tạp chí FHM bầu chọn là 'Người phụ nữ được thèm khát nhất Tây Ban Nha'.
Cristina là fan trung thành của Rayo Vallecano, đội bóng có trụ sở tại Vallecas, Madrid.
Dù rất bận rộn với công việc, Cristina vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian đến sân cổ vũ Vallecano trong các trận đấu ở La Liga.
Không những vậy, người đẹp 25 tuổi này còn thường xuyên khích lệ tinh thần cho các cầu thủ Vallecano bằng những bức hình gợi cảm với áo đấu của CLB.
Cristina là ngôi sao đầu tiên ở Tây Ban Nha có lượng fan trên Twitter đạt mức hơn một triêu người.
Trong quá khứ, Cristina Pedroche từng có thời gian hẹn hò với Miguel Torres - trung vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid hiện chơi cho Malaga.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục