Thuyền trưởng Tam Sư 'đăng đàn', giải thích lý do không gọi sao The Kop

09:06 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate không ngần ngại chia sẻ lý do một ngôi sao không được triệu tập lên ĐT Anh lần này.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu của ĐT Anh tại vòng loại Euro 2020 gặp các đối thủ Cộng hòa Séc và Bulgaria sắp tới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập gồm 25 cầu thủ. Đáng chú ý, có một số sự vắng mặt có thể khiến NHM cảm thấy đáng tiếc như các trường hợp của Dele Alli, Aaron Wan-Bissaka hay Alex Oxalde-Chamberlain.

Riêng về trường hợp của cầu thủ mang áo số 15 của Liverpool, thuyền trưởng Tam Sư cho hay ông đã nói chuyện riêng với tiền vệ này và thừa nhận rằng anh vẫn chưa sẵn sang chơi chơ ĐTQG ở thời điểm hiện tại.

"Tháng trước, có lẽ chúng tôi đã đưa anh ấy trở lại sớm hơn thời điểm anh ấy nên trở lại", Liverpool Echo dẫn lời Southgate.

Southgate explains Oxlade-Chamberlain omission from England squad - Bóng Đá

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Anh.

"Anh ấy đã không được chơi quá nhiều, nhưng chúng tôi muốn anh ấy biết rằng anh ấy đã ở trong suy nghĩ của chúng tôi. Chúng tôi muốn giúp anh ấy tái hòa nhập với đội tuyển và giúp anh ấy thăng tiến khi anh ấy trở lại chơi thường xuyên hơn.’’

"Anh ấy chỉ có một vài trận đấu kể từ lần triệu tập trước, trận đấu đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ quốc tế và sau đó là trận ở Cúp Liên đoàn. Mùa giải vẫn chưa thực sự diễn ra với anh ấy, nhưng chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ được thử thách nhiều hơn trong những tháng tới. "

Chamberlain đã trở lại đầy cảm xúc với ĐTQG vào ngày 7/9, khi anh được tưởng thưởng cho nỗ lực hồi phục sau chấn thương bằng lần xuất hiện đầu tiên kể từ tháng 3/2018 trong trận đấu với Bulgaria. Vậy nhưng kể từ đó, như Southgate chia sẻ, chỉ 2 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát của Liverpool là chưa đủ để anh được triệu tập lần này.

Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Joe Gomez đều góp mặt trong danh sách của Gareth Southgate.

Xem Alex Oxlade-Chamberlain, Divock Origi và Adam Lallana tập sút:

Ngọc Bách | 08:01 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục