Thủy Tiên gợi cảm với đầm đuôi cá xuyên thấu

14:48 Thứ ba 06/05/2014

Bà mẹ một con diện mẫu váy sang trọng, khoe vóc dáng chuẩn, làn da trắng ngần trong bộ ảnh mới.

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ xây dựng thành công hình tượng gợi cảm, quyến rũ của showbiz Việt. Sau một thời gian gia nhập làng giải trí với hình ảnh mờ nhạt, việc chuyển hướng phong cách đúng thời điểm giúp cô trở thành mỹ nhân hàng đầu Vbiz.
Vắng bóng một thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ, giọng ca Kiss me sớm trở lại công việc. Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm. Lúc này, người đẹp tự tin xuất hiện trước công chúng. Cô tham dự nhiều sự kiện giải trí và tích cực chụp ảnh thời trang.
Khi tái xuất showbiz, bà mẹ một con rất chú ý đến hình ảnh thời trang. Cô luôn xuất hiện với những bộ cánh có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo. Trên sàn diễn âm nhạc, trang phục đẹp mắt là lợi thế giúp Thủy Tiên trở nên nổi bật giữa dàn ca sĩ đàn em xinh đẹp.
Để phát huy lợi thế vóc dáng hoàn hảo, chân dài làng nhạc thường chuộng trang phục jumpsuit khoe chân thon, đầm đuôi cá sang trọng hoặc những mẫu trang phục xuyên thấu nóng bỏng.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ ca sĩ tiếp tục sử dụng ưu thế ngoại hình khi diện bộ đầm đuôi cá, xuyên thấu quyến rũ. Mẫu váy chất liệu ren của NTK Kim Khanh ôm trọn vóc dáng kiều diễm của Thủy Tiên.
Thiết kế được cho là toát lên lợi thế ngoại hình, tôn dáng và làm nổi bật khuôn mặt hoàn hảo.
Tông màu đen tôn làn da trắng sáng.
Dù rất tất bật với những dự án, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn luôn dành nhiều thời gian ở bên con gái Bánh Gạo.
Min An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục