Thương vụ 'nhất tiễn hạ song điêu' của M.U

20:26 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnMan United đang tìm cách củng cố sức mạnh ở trung tâm hàng thủ, với việc Harry Maguire rời khỏi Old Trafford.

 

Theo MEN Sport, Quỷ đỏ đã chấp nhận lời đề nghị từ West Ham cho cựu đội trưởng của họ. Đây là một bước đi khôn ngoan, có lợi cho tất cả các bên. Đối với Man United, sự chú ý bây giờ chuyển sang việc họ sẽ ký hợp đồng với ai để thay thế Maguire?

 - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm ở Man United.

Jonny Evans được Man United ký hợp đồng ngắn hạn để tham gia chuyến du đấu mùa hè cùng toàn đội, nhưng có lẽ, anh chưa đủ để tạo ra sự cạnh tranh trong đội hình. Jean-Clair Todibo của Nice và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen đều nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Hay mới đây, Benjamin Pavard của Bayern Munich cũng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết cầu thủ 27 tuổi ngày càng không hài lòng tại câu lạc bộ xứ Bavaria và sẵn sàng ra đi, với Man United là điểm đến mà anh mong muốn.

Pavard được cho là ưa thích chơi ở vị trí trung vệ. Điều này có lẽ sẽ gây bất ngờ cho những người hâm mộ vẫn còn nhớ đến siêu phẩm của anh cho tuyển Pháp tại World Cup 2018. Tại giải đấu này, anh gây ấn tượng mạnh mẽ ở vai trò hậu vệ phải và thu hút sự chú ý của cả thế giới.

Nếu Pavard được Man United ký hợp đồng với tư cách là người thay thế trực tiếp cho Maguire, ít nhất là ban đầu, anh sẽ gặp khó khăn để loại Raphael Varane hoặc Lisandro Martinez khỏi đội hình xuất phát. Cả hai trung vệ này đều nhận được sự tin tưởng của Ten Hag và tạo nên mối quan hệ đối tác ăn ý vào mùa trước. Tuy nhiên, ở vị trí hậu vệ phải, rõ ràng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang phân vân lựa chọn giữa Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. 2 cầu thủ này có ưu, khuyết điểm riêng khiến Ten Hag phải đau đầu nhiều.

 - Bóng Đá

 Sự linh hoạt là điểm mạnh của Pavard.

Kỳ chuyển nhượng đang diễn ra sôi nổi và Man United đã có trong tay 3 tân binh trước ngày 1 tháng 9, gồm Rasmus Hojlund, Mason Mount và Andre Onana. Một thủ môn, một tiền vệ và một tiền đạo là ưu tiên của Erik ten Hag khi bước vào mùa hè này, nhưng điều đó không có nghĩa là việc mua bán của họ kết thúc tại đây. Tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina cũng được Quỷ đỏ săn đón gắt gao. Riêng ở thương vụ Pavard, tuyển thủ Pháp sẽ cung cấp một lựa chọn mới để Ten Hag hoàn thiện đội hình.

Cuối cùng, ngôi sao của Bayern Munich sẽ thay thế Varane ở vị trí trung vệ. Nhưng đồng thời, anh có thể ngay lập tức đá ở vị trí hậu vệ phải để giải quyết cơn đau đầu của Ten Hag. Với Pavard, Man United có thể thoải mái bán 1 trong 2 cầu thủ này để tăng cường ngân sách chuyển nhượng. Sau tất cả, sự linh hoạt của Pavard là một tài sản quý giá. Nó mang đến cho Man United nhiều thứ hơn là chỉ là một sự thay thế cho Maguire trong đội hình.

Minh Tuấn | 19:28 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục