Thương vụ Nat Phillips và Blackburn sắp được hoàn tất

13:07 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo One Football, thương vụ Nathaniel Phillips chuyển đến Blackburn Rovers thi đấu dưới dạng cho mượn sắp sửa được hoàn tất.

Liverpool đang trong giai đoạn khủng hoảng hàng hậu vệ khi Joel Matip, Andrew Robertson cũng như Konstantinos Tsimikas đang dính chấn thương. Điều này khiến trong tay Jurgen Klopp không còn lại quá nhiều cái tên có thể tin tưởng được khi Joe Gomez cũng được đưa sang đá hậu vệ biên trái sở trường.

Tuy vậy, chiến lược gia người Đức vẫn không có ý định sử dụng Nathaniel Phiilips trong giai đoạn 2 của mùa giải, thay vào đó, ông còn dự tính đẩy trung vệ người Anh đến Blackburn Rover thuộc Championship thi đấu dưới dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Nat Phillips sẽ tiếp tục phiêu dạt tại những CLB khác.

Theo báo cáo từ nhà báo Alan Nixon từ The Sun, Blackburn sắp hoàn tất bản hợp đồng mượn cầu thủ 26 tuổi, vượt qua những đối thủ như Cardiff City hay Leeds United sau khi Phillips trở về sau quãng thời gian không mấy thành công tại Celtic.

Thỏa thuận sẽ được ký kết trong vòng 24 giờ và chắc chắn sẽ được hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Điều này là cấp thiết với Blackburn khi họ vừa mất Hayden Carter phải ngồi ngoài chấn thương.

Đăng Trương | 12:09 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục