Thương vụ đầu tiên của Pep Guardiola là John Stones?

23:45 Thứ tư 27/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều yếu tố cho thấy, trung vệ John Stones đã tiến rất gần tới việc gia nhập Man City Hè này.

Stones tiến sát Man City. Ảnh: Internet.

Man City là một trong những CLB có lực lượng hùng hậu nhất Premier League hiện nay nhưng chắc chắn với Pep Guardiola, ông sẽ có những thay đổi theo ý muốn của mình. Theo đó, tờ Goal vừa khẳng định, sẽ có 4 hoặc 5 cái tên cập bến sân Etihad mùa Hè này.

Trước mắt, đó có thể là vị trí ở nơi hàng thủ. Đây là một trong những vấn đề của Man City. Vincent Kompany là trung vệ đẳng cấp nhưng thường hay chấn thương, còn Mangala và Otamendi lại không đáp ứng được sự kỳ vọng. Trước tình hình này, John Stones của Everton đã được đưa vào tầm ngắm.

Việc trung vệ John Stones muốn đầu quân cho Man City ngày càng trở nên có cơ sở khi cầu thủ người Anh đã có mặt trên khán đài Etihad để theo dõi trận đấu giữa The Citizens và Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Bản thân Stones từng thổ lộ muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

Ngoài John Stones, Man City cũng đang nhắm đến Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Đây được xem là 2 sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Etihad mùa tới. Trong khi đó, Eliaquim Mangala có khả năng phải ra đi sau những sai lầm liên tiếp thời gian qua.

Thanh Hải | 23:45 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục