Thực hư vụ sao Brazil bất mãn, muốn rời Chelsea

18:42 Thứ hai 09/02/2015

Theo những thông tin từ tờ AS, hậu vệ Filipe Luis đang cảm thấy bất mãn ở Chelsea và muốn trở về Atletico Madrid. Mặc dù vậy, cầu thủ này đã lên tiếng chính thức sau vụ này.

Filipe Luis bác bỏ khả năng rời khỏi Chelsea. Ảnh Internet

Cập bến Chelsea trong mùa Hè năm ngoái với mức phí 15,8 triệu bảng nhưng Filipe Luis lại không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Cesar Azpilicueta. Do đó, tờ AS (có trụ sở ở thành phố Madrid) đưa tin rằng hậu vệ này đang cảm thấy bất mãn ở Stamford Bridge.

Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định rằng Filipe Luis đã tiết lộ với người đồng đội cũ Miranda nguyện vọng muốn trở về Atletico Madrid thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tuyển thủ Brazil đã phản pháo lại những thông tin đã đưa trên trang mạng xã hội Instagram. Theo đó, hậu vệ này đã đưa những hình ảnh tập luyện cùng Chelsea, kèm theo dòng chú thích gồm 3 trái tim xanh.

Đó là động thái cho thấy Filipe Luis vẫn muốn ở lại và chiến đấu giành vị trí ở Chelsea. Ở mùa giải này, hậu vệ người Brazil mới thi đấu 10 trận ở Premier League (tổng cộng 585 phút). Hầu như anh được sử dụng ở vòng bảng Champions League cũng như các giải cúp quốc nội như FA Cup hay Capital One Cup.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục