Thua thảm, Genie Bouchard bị "ném đá" tơi tả trên Twitter

00:35 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnCác fan đã không tiếc lời chê bai Bouchard sau khi cô thua cuộc ở Hồng Kông, song cái gì cũng có nguyên do của nó.

gettyimages-679706550

 Bouchard sớm chia tay giải đấu diễn ra ở Hồng Kông. Ảnh: Internet.

Đến Hồng Kông và mang theo nhiều sự kỳ vọng lớn lao nhưng Bouchard đã bị tạt một gáo nước lạnh khi thua 1-6, 1-6 trước Caroline Wozniacki.

Trước đó vài năm, Bouchard từng được kỳ vọng sẽ trở thành một "bản sao" của Maria Sharapova. Ấy vậy mà sau mùa giải bùng nổ hồi năm 2014, Bouchard một phần là do chấn thương, phần còn lại do quá phân tâm với ánh đèn sân khấu, mất tập trung chuyên môn để làm người mẫu thời trang, tham dự các buổi dạ tiệc đình đám, để rồi cô đã tự đánh mất mình.

Suốt 3 mùa giải tiếp theo, từ năm 2015 cho đến nay, Bouchard vấn rất vẫn xinh đẹp nhưng rất tầm thường trên sân đấu, đánh mất tài năng trời cho của mình, liên tục “sống mòn” với những màn trình diễn thảm họa đến khó tin. Mùa giải 2017, Bouchard với những phát ngôn chỉ trích kịch liệt sự quay trở lại sân đấu của Masha, cô đã không tạo được hiệu ứng gì đặc biệt mà lại còn bị tác dụng ngược.

Bouchard mới vừa để thua trận đấu thứ 20 trong mùa khi thúc thủ chỉ sau 55 phút trước Wozniacki, một tay vợt khác cũng “rất ghét” Masha. Đó là trận đấu mà Genie chỉ giành được vỏn vẹn 2 game đấu danh dự trước một Wozzy đã chơi rất sảng khoái. 

Điều đáng nói là sau trận thua đậm nói trên, Bouchard vẫn hồn nhiên đăng tải một dòng trạng thái “khó có thể chấp nhận” trên trang mạng xã hội Twitter, kiểu như đây là thất bại của ai khác và bản thân của cô cũng không cần buồn lòng về chuyện đó. Tay vợt người Canada viết: “Tôi nên chọn hóa trang thành nhân vật nào ở kỳ Lễ hội Halloween?”.

Ngay lập tức, Bouchard nhận được rất nhiều phản ứng phê phán trên Twitter, dù đó là những phản ứng rất dễ hiểu. CĐV có tài khoản Maxim Ogle viết: “Làm một tay vợt tốp 5 thế giới”. Người dùng có tên Ana-Maria Botezatu thì viết: “Làm một nhà vô địch Grand Slam”. Thậm chí, có những câu bình luận còn “đau” hơn, như của CĐV Mark: “Làm một tay vợt chuyên nghiệp thành công” và của CĐV Dave Sutherland: “Làm… một tay vợt trưởng thành, người quan tâm đến sự nghiệp của mình một cách nghiêm túc”.

Trước những lời chỉ trích dữ dội từ các fan, Bouchard có lẽ nên bắt đầu lại sự nghiệp của mình một cách nghiêm túc nhất.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:35 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục