Thừa nước đục thả câu, Chelsea sẵn sàng đón "khao khát của Tuchel"

11:44 Thứ năm 15/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAlex Sandro không có phong độ ổn định tại Juventus. Song, anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của Thomas Tuchel.

Juventus đang trải qua 1 mùa giải tệ hại. Tính đến lúc này, Bianconeri đã chinh phục thành công Supercoppa Italiana và lọt vào trận chung kết Coppa Italia. Tuy nhiên, họ tiếp tục thất bại toàn diện ở UEFA Champions League và đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ sự thống trị ở Serie A.

Bên ngoài sân cỏ, Juventus cũng đang gặp nhiều khó khăn. Dịch COVID-19 đã khiến tài chính của "Lão phu nhân" bị ảnh hưởng không nhỏ. Trước ngày 30/6, họ cần phải thu về 100 triệu euro để làm đẹp bản báo cáo lên UEFA. Vấn đề này đã từng xảy ra vào mùa hè năm 2019, khiến Bianconeri phải bắt tay Manchester City để trao đổi Joao Cancelo và Danilo, đồng thời bán đứt Moise Kean cho Everton.

Juventus dùng Alex Sandro đổi Emerson - Bóng Đá

 Juventus đang muốn có Emerson Palmieri.

Giờ đây, 1 thương vụ tương tự hoàn toàn có thể xảy ra. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Juventus đang có ý định đẩy Alex Sandro đến Chelsea. Ngược lại, họ sẽ có được sự phục vụ của Emerson Palmieri từ phía đối tác.

Nhiều khả năng, The Blues sẽ đồng ý với thỏa thuận này bởi HLV Thomas Tuchel từng rất muốn có Alex Sandro khi ông còn ở PSG. Tuy nhiên, Chelsea sẽ cần phải bỏ ra 1 khoản tiền cho Juventus để chào đón hậu vệ người Brazil bởi hợp đồng của Emerson chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. 

Nếu mọi chuyện được hoàn tất, Bianconeri sẽ cảm thấy rất vui mừng. Họ sẽ có 1 tân binh chất lượng, còn trẻ, đủ khả năng cống hiến trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Juventus sẽ bớt đi nỗi lo về việc vi phạm luật Công bằng tài chính.

Bàn thắng đầu tiên của Emerson Palmieri cho Chelsea:

 
Faro | 10:46 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục