Thua Leicester 9-0, HLV Southampton nói thẳng cái tên phải chịu 100% trách nhiệm

07:44 Thứ bảy 26/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Saints lên tiếng sau thất bại lịch sử đội nhà phải hứng chịu.

Rạng sáng nay, trận đấu sớm nhất của vòng 10 Premier League giữa Southampton và Leicester City đã diễn ra tại SVĐ St. Mary's.

Ngay phút thứ 10, The Foxes đã vươn lên dẫn trước nhờ công Ben Chilwell. Chỉ 2 phút sau, thảm họa ập đến với đội chủ nhà khi Ryan Bertrand bị trọng tài Andre Marriner truất quyền thi đấu.

Chơi với 10 người, đoàn quân do HLV Ralph Hasenhuttl dẫn dắt đã không thể chống lại sự áp đảo của các vị khách. Leicester hoàn toàn kiểm soát thế trận với tổng cộng 73% thời lượng có bóng xuyên suốt 90 phút. Sau hiệp một, tỷ số đã là 5-0.

Ralph Hasenhuttl in message to fans after Southampton thrashed 9-0 by Leicester - Bóng Đá

 Hasenhuttl và các học trò thua thảm.

Sang hiệp hai, lần lượt Ayoze Perez và Jamie Vardy hoàn tất hat-trick của riêng mình, ấn định thắng lợi đậm đà cho The Foxes. Chiến thắng hủy diệt 9-0 đưa Leicester vào lịch sử với tư cách đội khách giành thắng lợi lớn nhất trong kỷ nguyên Premier League, trong khi Southampton đắm chìm trong nhóm xuống hạng.

Phát biểu qua Mirror, HLV Hasenhuttl của đội chủ nhà đã nhận toàn bộ lỗi về phần mình: "Sẽ dễ hơn nếu đổ lỗi cho chiếc thẻ đỏ chỉ sau 10 phút, nhưng tôi nghĩ là bất thường khi thảo luận về tất cả các bàn thắng trong kết quả."

"Tôi nhận 100% trách nhiệm vì kết quả hôm nay. Không có màn trình diễn nào từ đội bóng của tôi có thể xảy ra theo cách này."

Xem hậu trường cuộc đụng độ giữa Leicester và Liverpool:

Phụng Sồ | 07:10 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục