Thua derby, Ibrahimovic vẫn lập kỉ lục cực khủng

00:14 Chủ nhật 11/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBàn thắng vào lưới Claudio Bravo giúp tiền đạo người Thuỵ Điển thiết lập một kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

ibra

Ibrahimovic lại thiết lập kỉ lục khủng. Ảnh: Internet. 

Manchester United vừa nhận thất bại cay đắng 1-2 trên sân nhà Old Trafford với kình địch không đội trời chung Manchester City. Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho là những người ghi bàn cho đội khách, trong khi Ibrahimovic đem về bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ.

Sau bàn thắng này, ngôi sao người Thuỵ Điển đã lập kỉ lục là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở cả 7 trận derby nổi tiếng nhất tại châu Âu. Cụ thể, Ibrahimovic đã phá lưới Real Madrid và Espanyol trong màu áo Barcelona, ghi bàn cho cả AC Milan và Inter trong trận derby thủ đô nước Ý, đồng thời cũng sút tung lưới trong trận đấu giữa Juventus và Inter trong trận derby D'Italia.

Chưa hết, tiền đạo 34 tuổi này cũng khiến Feyenoord và Marseille ôm hận trong khoảng thời gian còn khoác áo lần lượt Ajax và PSG.

Ngoài kỉ lục kể trên, Ibrahimovic cũng tiếp tục trở thành cầu thủ Thuỵ Điển đầu tiên ghi bàn ở một trận derby Manchester. Đây được xem là niềm an ủi của cựu tiền đạo PSG khi trong trận đấu vừa rồi, ngoài bàn thắng ghi được, anh không thể hiện được quá nhiều khi bị kèm chặt.

Hiện tại, Ibrahimovic đã có 4 bàn thắng trong 4 trận cho M.U tại Premier League, ngang bằng với thành tích của Michal Antonio bên phía West Ham.

Xem lại bàn thắng duy nhất của Ibrahimovic trước Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục