Thua đau, HLV Serie A nổi điên: 'Ít nhất sao không kiểm tra VAR tình huống đó?'

14:37 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Fiorentina không nén được tức giận khi trắng tay ngay trên sân nhà.

Đêm qua, trong trận tiếp đón Lazio trên sân nhà, Fiorentina đã bị thủng lưới ở phút thứ 89, khiến họ phải chịu trắng tay với kết quả chung cuộc 1-2. Đáng nói là khi Jordan Lukaku lấy bóng từ Riccardo Sottil để kiến tạo cho Ciro Immobile đánh đầu ấn định tỷ số, có vẻ như anh đã phạm lỗi với đối thủ. Các cầu thủ bên phía Fiorentina khẳng định họ đã bị phạm lỗi, tuy nhiên trọng tài đã cho trận đấu được tiếp tục.

Thua đau, HLV Serie A nổi điên: 'Ít nhất sao không kiểm tra VAR tình huống đó?' - Bóng Đá

 Lazio giành chiến thắng ở phút cuối.

Sau trận đấu, HLV Fiorentina, Vincenzo Montella đã thể hiện sự bất mãn của mình với cách làm việc của ban trọng tài: "Tôi không thể hiểu nổi, khi có một tình huống quan trọng như vậy ở phút cuối và các ông có công nghệ ở đó, tại sao không sử dụng nó? Chỉ mất 1 phút để xem lại."

"Tôi đã nói với trọng tài, giờ xem lại VAR, nếu đó không phải một pha phạm lỗi, tôi sẽ mua cho ông ấy một cốc cà phê. Ngược lại, ông ấy sẽ mua cho tôi."

"Đây không phải lần đầu điều này xảy ra với chúng tôi. Tại sao không đến kiểm tra lại? VAR ở đó là để sử dụng cho việc này mà."

Ngay sau trận đấu, lão tướng Franck Ribery thậm chí đã tức giận đến mức xô mạnh trọng tài biên, khiến anh phải đối diện với một án treo giò dài hạn.

Những bàn thắng của Juventus vào lưới Fiorentina: 

Hoài Thu | 14:15 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục