Thua Brighton, M.U của Ten Hag nhận thống kê tệ hại chưa từng có

06:58 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Erik ten Hag gây thất vọng lớn khi để thua 1-3 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford.

 

Tiếp đón Brigton, Ten Hag trao cơ hội đá chính đầu tiên cho 2 tân binh Rasmus Hojlund và Sergio Reguilon, trong sơ đồ 4-3-1-2. Man United sớm gây thất vọng khi để Danny Welbeck ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 20. Sang hiệp 2, Pascal Gross và Joao Pedro lần lượt ghi bàn, giúp Brighton nới rộng cách biệt. Bàn thắng của Hannibal Mejbri sau đó là không đủ để giúp Quỷ đỏ có điểm.

Man Utd hit landmark Premier League low with Brighton defeat - Bóng Đá

 Man United lại gây thất vọng.

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Premier League và là trận thua thứ 3 sau 5 trận mở màn mùa giải 2023/24 mùa. Đó là thành tích đáng quên của thầy trò HLV Ten Hag, bởi thống kê từ 90min chỉ ra trước đây, Man United chưa bao giờ thua 3 trong 5 trận đầu tiên ở Premier League trong lịch sử.

Mùa giải trước, đội bóng của Ten Hag thua 2 trận đầu tiên trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi với chiến thắng 2-1 trước Liverpool, và bắt đầu chuỗi 12 trận ấn tượng sau đó.

Giữa tuần này, thử thách dành cho Man United càng khó khăn hơn khi họ phải đụng Bayern Munich ở Champions League.

Minh Tuấn | 06:00 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục