Thua Arsenal, Roy Keane sốc với thái độ của 1 sao Man United

07:35 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ Đỏ chỉ trích 1 đàn em sau thất bại của đội bóng cũ.

 

Marcus Rashford: Hành tình tiến tới trận thứ 200 cho Man United

Tâm điểm vòng 7 Premier League không gì khác ngoài trận đại chiến giữa Manchester United và Arsenal ở Old Trafford. Đang đạt phong độ cao, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ đánh bại Pháo Thủ và có được chiến thắng đầu tiên tại thánh địa từ đầu mùa. Đáng tiếc đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã phải ôm hận.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, Arsenal có cơ hội vàng trong hiệp 2 khi Paul Pogba phạm lỗi với Hector Bellerin trong vòng cấm. Pierre-Emerick Aubameyang không mắc bất kỳ sai lầm nào, đánh bại David de Gea ở khoảng cách 11 mét.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận, thầy trò Mikel Arteta bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời thành Manchester.

Man Utd ace Marcus Rashford blasted by Roy Keane for 'shocking' behaviour in Arsenal loss - Bóng Đá

 United bại trận.

Ở trận cầu vừa qua, Rashford đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Tiền đạo lập hat-trick tung lưới RB Leipzig đã không thể khoan phá mành lưới đội khách.

Express dẫn lời chỉ trích của danh thủ Roy Keane với thái độ của đàn em: "Tôi theo dõi Rashford cặn kẽ hôm nay. Cậu ấy nhận được nhiều lời khen trong vài tháng qua và tôi biết Rashford còn trẻ.

Ngôn ngữ cử chỉ của cậu ấy thật sốc. Nhún vai khi chuyện không diễn ra theo ý cậu ấy? Khi chơi cho Man United, bạn cần nỗ lực hết sức. Khi chuyện không diễn ra như ý, đó là điều bạn trông mong ở các thủ lĩnh. Tôi chẳng thấy thủ lĩnh nào ở đó, xuyên suốt cả đội từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm."

Phụng Sồ | 06:37 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục