Thua Arsenal, M.U chốt tương lai Wan-Bissaka

21:52 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau màn đại chiến Pháo thủ, nhà báo Mike McGrath đã tiết lộ kế hoạch của Quỷ đỏ dành cho ngôi sao người Anh.

 

Từ một ngôi sao đứng trước bờ vực bị thanh lý, Aaron Wan-Bissaka đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành mắt xích đáng tin cậy nơi hàng thủ Manchester United.

Cầu thủ người Anh luôn cho thấy sự chắc chắn ở khâu phòng ngự. Trong cuộc đụng độ Arsenal vừa qua, Wan-Bissaka là một trong số những cái tên chơi hay nhất, thường xuyên có những cú xoạc bóng chính xác khiến ý đồ lên bóng nơi hành lang trái Pháo thủ nhiều lần gặp bế tắc.

Manchester United are in talks to extend Aaron Wan-Bissaka's contract - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đã có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. 

Chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của Wan-Bissaka, theo nguồn tin từ Mike McGrath, phía Man Utd đang mở đàm phán để thuyết phục cựu sao Crystal Palace ký vào bản hợp đồng mới.

Được biết, giao kèo giữa đôi bên hiện chỉ còn thời hạn đến năm 2024, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài 1 năm. Điều này đồng nghĩa Man Utd hoàn toàn có khả năng mất trắng cầu thủ 25 tuổi. Chính vì lẽ đó, họ đã lên kế hoạch trói chân cái tên này.

Nếu Wan-Bissaka đồng ý ở lại, Man Utd sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi đã có ngôi sao người Anh cùng với Diogo Dalot. 

Trường Sơn | 20:54 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục