Thư viết vội của fan M.U gửi Van Gaal (*)

15:13 Thứ hai 07/07/2014

Là một fan M.U, nên tôi nghĩ bản thân phải có trách nhiệm nhắc nhở bác (Van Gaal): Tại sao bác cương quyết giữ anh chàng Van Persie, trong khi anh ta cứ đá chán, đá dở và vô duyên như vậy?

Tình thầy trò của HLV Louis Van Gaal và Van Persie sẽ còn kéo dài ở CLB M.U - Ảnh: Internet

Bức xúc... bức xúc quá bác Van Gaal ạ!

Tôi viết vội những dòng chữ này gửi bác khi trận đấu vẫn chưa bước vào hiệp phụ thứ nhất. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm để nhắc nhở bác.

Tôi không phải là fan của Hà Lan và càng không phải của mấy anh Costa Rica giỏi chơi bóng bằng cách đặt xe buýt trước khung thành - xin lỗi Mourinho (HLV khác mà tôi vừa mến mộ và cũng thấy… ghét).

Xin lỗi bác Van Gaal, sở dĩ tôi vòng vo chút đỉnh, bởi tôi là fan của... M.U, đội bóng mà bác đã ký vội trước World Cup này.

Là một fan M.U, nên tôi nghĩ bản thân phải có trách nhiệm nhắc nhở bác. Nhưng thôi, để tôi nhập đề ngay vậy.

Tại sao bác cương quyết giữ anh chàng Van Persie, trong khi anh ta cứ đá chán, đá dở và vô duyên như vậy? Tôi hỏi rồi những vẫn đang rất bức xúc đấy bác ạ!

Mọi người đã tung hê bác sau loạt sút luân lưu, dù theo tôi công lao thuộc về anh chàng thủ môn bất đắc dĩ Tim Krul. À, Newcastle của Krul là "khách hàng" thân thuộc của M.U đấy.

Rõ ràng bác đã thiên vị hay nói chính xác hơn bác sợ và bác ăn may. Bác sợ Van Persie sẽ rủa, sẽ cạch mặt bác tại Old Trafford nè, tôi đoán thế.

Tôi cũng xin nhắc cho bác rõ về anh chàng Van Persie này. Tôi chưa bao giờ thích anh ta, xin bác và mọi người đừng so sánh anh ta với Dennis Bergkamp - cựu ngôi sao của Arsenal (lại là một "khách hàng" thân thuộc của M.U nữa), 30% trong trái tim tôi thần tượng anh này, còn lại là dành cho những Eric Cantona, Beckham, Wayne Rooney đó!

Tôi là một fan M.U có trách nhiệm, nên tôi thấu hiểu về anh chàng Van Perise. Anh ta rất giỏi chơi trò "cừu đen, cừu trắng" trong đội. Lúc ở Arsenal đã làm thế rồi. Không tin, bác có thể hỏi thăm "Giáo sư" Wenger nhé.

Là một fan M.U chuyên nghiệp, tôi mơ hồ lo sợ về viễn cảnh sắp tới. Nhỡ trong một trận đấu nào đó, tình trạng này (Van Persie ĐÁ DỞ MÀ BÁC KHÔNG DÁM THAY RA) lặp lại, thì hỡi ôi...

Tôi là một fan M.U chuyên nghiệp, nên có trách nhiệm nhắc nhở bác... à mà thôi, van xin bác: Muốn trò chơi giỏi, bác (ĐỪNG) yêu lấy ghế, bác nhé!

Chào bác!

Một fan M.U rất TRUNG THÀNH.

(*) Đây là bài viết hư cấu phỏng theo sự kiện có thật
Ly Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục