Thư gửi Rodgers: Hãy làm trong ngày hôm nay

13:28 Chủ nhật 02/12/2012

Trong tác phẩm bất tử Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du có viết: “Người đâu gặp gỡ làm chi / trăm năm biết có duyên gì hay không?”. Giờ đây không chỉ riêng tôi mà bao người hâm mộ Liverpool cũng đang tự hỏi rằng: Sự gặp gỡ giữa HLV Rodgers và Liverpool sẽ đi về đâu? Bởi mọi thứ đã không còn như mong đợi, Rodgers vẫn chưa mang đến đúng những gì kì vọng cho Liverpool.

Ngày Rodgers đến với Liverpool, ông đã trình lên ban lãnh đạo Liverpool bản thảo dài 180 trang. Lúc này, không biết ông có nghĩ mình làm được 1 phần nào trong bản thảo ấy chưa? Riêng tôi cảm nhận rằng, ông đang chèo léo The Kop không tốt. Bởi Liverpool vẫn nhạt nhòa, vẫn thắng rồi thua. Sự thất vọng vẫn còn đó. Đơn giản, Rodgers vẫn chưa mang lại hiệu quả thật sự cho Liverpool, nói chính xác thì có một sự thất vọng dành cho ông.

Liverpudlian đang rất kỳ vọng vào ông đấy, Brendan Rodgers. Ảnh: Internet.

Bởi Rodgers được hứa hẹn sẽ mang lại nét mới cho Liverpool nhưng ông chưa làm được. Liverpool vẫn chưa tìm được vị thế ngày nào. Ngày xưa Liverpool kiêu hãnh, là kẻ chinh phục vĩ đại nhất nước Anh, giờ thì đã không còn. Chẳng lẽ The Kop chịu để cho quá khứ ngủ yên? Không bao giờ, bởi “Lữ đoàn đỏ” luôn bất diệt – luôn là niềm kiêu hãnh nhất trong trái tim người hâm mộ. Anfield vẫn là nơi rực sắc đỏ với hàng triệu trái tim hướng ngày mai vinh quang.

Dấu hỏi đặt ra lúc này, bao giờ Rodgers tìm ra công thức hữu hiệu nhất cho Liverpool? Chứ không thể chấp nhận việc Liverpool cứ chơi bóng như bấy giờ. Chẳng lẽ 1 The Kop kiêu hùng lại đặt chiến thắng vào 1 cá nhân, khi Rodgers lại hướng lối chơi Liverpool phụ thuộc vào Luis Suarez . Đó không phải là lối chơi của kẻ mạnh, kẻ khát khao trở lại với vinh quang. Đừng để khó khoăn làm mờ mắt nhé Rodgers, NHM Liverpool sẵng sàng đợi chờ vinh quang thêm 1 mùa bóng nữa nhưng lối chơi cần khởi sắc.

Bởi ai cũng hiểu xây nhà phải xây từ móng, muốn vực lại quá khứ vinh quang không phải 1 mùa là được. Nhưng ông cần bắn di tín hiệu ở mùa này, chứ không nên quá mập mờ như lúc này nhé Rodgers. Đừng để cho chúng tôi hi vọng rồi lại thất vọng. Bao năm rồi, Liverpool đang dần bị lãng quên. Chúng tôi vẫn mãi đợi chờ ngày xưa lại về, dù biết sống trong quá khứ là không tốt. Tuy nhiên chúng ta vẫn đang đợi cho ngày mới.

Hãy làm trong ngày hôm nay nếu ta có thể, đừng để ngày mai, biết đâu ông không còn có cơ hội, Rodgers đã đến với Liverpool thì ông phải để lại một điều gì đó, đừng để phải ra đi trong tiếc nuối…Tôi và người hâm mộ Liverpool đang đợi chờ ông đấy Rodgers. Hi vọng ông sẽ thành công trong thời gian còn lại!

(Bạn đọc: Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục