Thomas Zilliacus: "Kylian Mbappe sẽ không còn là giấc mơ"

21:28 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh TVPlay, tỷ phú người Phần Lan Thomas Zilliacus đã tuyên bố rằng ông hoàn toàn có thể mang Kylian Mbappe về Inter Milan nếu thành công mua lại câu lạc bộ.

Khoảng 7 tháng trước, tỷ phú Thomas Zilliacus được đồn đoán là sẽ mua lại Man United từ nhà Glazer nhưng ông đã sớm rút lui khỏi thương vụ này và chuyển mục tiêu sang một đội bóng lớn khác ở châu Âu.

Trong cuộc trò chuyện với kênh TVPlay của Ý, Thomas Zilliacus đã không giấu giếm về ý định mua lại câu lạc bộ Inter Milan, tỷ phú người Phần Lan chia sẻ rằng ông sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc cho chủ sở hữu hiện tại của Inter là Suning. 

Thực tế là không có gì đảm bảo việc chủ sở hữu hiện tại sẽ chấp nhận lời đề nghị nhưng tỷ phú Zilliacus vẫn rất tự tin trong thương vụ này: "Tôi nghĩ tôi biết gia đình Zhang muốn bao nhiêu và chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của họ."

Thomas Zilliacus: Mbappe To Inter Doesn’t Have To Be A Dream - Bóng Đá

Tỷ phú Zilliacus sẽ mang Kylian Mbappe về sân Giuseppe Meazza nếu ông mua lại được Inter.

Sau đó, Zilliacus lạc quan chia sẻ về những kế hoạch đầy tham vọng dành cho Inter: "Chúng tôi muốn mua lại Inter và biến Inter thành câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là phát triển đội bóng."

"Chúng tôi sẽ tạo ra những dịch vụ riêng biệt dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới với mục tiêu làm tăng trưởng doanh thu của đội bóng. Sau đó chúng tôi sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn trên thị trường chuyển nhượng. Ví dụ, Kylian Mbappe sẽ không còn là giấc mơ nữa."

"Chúng tôi sẽ bổ sung những cầu thủ chất lượng để đội bóng đủ sức cạnh tranh cả Scudetto lẫn Champions League trong mỗi mùa giải."

Tuấn Tú | 20:30 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục