Thomas Tuchel: "Đó là sai lầm của tôi"

06:57 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnChelsea có màn trình diễn thất vọng, đặc biệt là các cá nhân ở hệ thống phòng ngự trước một Real Madrid giàu kinh nghiệm.

 

Marcelo ghi bàn vào lưới Chelsea

Tham vọng bảo vệ ngôi vương Champions League của Chelsea bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại 1-3 trước Real Madrid rạng sáng nay. Karim Benzema lập cú đúp ở hiệp 1, Kai Havertz rút ngắn tỷ số ở phút 40. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, The Blues nhận gáo nước lạnh khi Benzema hoàn tất cú hattrick sau sai lầm tai hại của thủ thành Edouard Mendy.

Bên cạnh Mendy, hậu vệ Andreas Christensen là cái tên gây thất vọng khác bên phía Chelsea. Ngôi sao người Đan Mạch thường xuyên để Vinicius Junior khoét sâu vào vị trí của mình. 

Phóng viên đã đặt câu hỏi liệu quyết định để Christensen theo kèm Vinicius có phải là sai lầm, Tuchel trả lời: "Vâng, đó là sai lầm của tôi. Chúng tôi thay đổi đội hình và muốn thay đổi tình thế. Đáng tiếc, Chelsea đã ở quá xa so với đẳng cấp vốn có của mình: chiến thuật, màn trình diễn cá nhân, khối đội hình.....".

Thomas Tuchel admits ‘mistake’ with Andreas Christensen and Vinicius Junior after Chelsea’s defeat to Real Madrid - Bóng Đá

Real khai thác điểm yếu hàng thủ Chelsea.

"Chúng tôi nỗ lực thay đổi với đội hình mới nhưng lại mắc sai lầm chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Lỗi không thuộc về cá nhân riêng lẻ nào. Nó nằm ở tập thể, tất cả chúng tôi. Kể từ sau đợt tập trung ĐTQG, Chelsea không còn là chính mình," Tuchel phân tích.

"Tôi thực sự không có lời giải thích nào rõ ràng. Chelsea để thủng lưới 7 bàn chỉ sau 5 ngày. Thật sự đáng báo động," Tuchel nhấn mạnh. The Blues cần quên đi thất bại này và hướng đến trận đấu tiếp theo với Southampton ở Premier League.

Anh Nguyễn | 06:27 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục