Thomas Tuchel ca ngợi Harry Kane

07:01 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, chiến lược gia người Đức đã dành cho cậu học cưng những lời có cánh sau chiến thắng trước VfB Stuttgart.

Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại VfB Stuttgart với tỷ số 3-0 để tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen trên bảng xếp hạng Bundesliga. Đáng chú ý, tiền đạo Harry Kane tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi anh đóng góp một cú đúp bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Harry Kane không thể ngừng ghi bàn cho Bayern Munich.

Chia sẻ sau trận đấu, (được Goal ghi lại), huấn luyện viên Thomas Tuchel nhấn mạnh tầm quan trọng của chân sút người Anh trong đội hình “Hùm xám Bavaria” hiện tại. Ông nói: “Harry là Harry, cậu ấy là một hiện tượng trước khung thành. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy đã bước lên và chứng minh điều đó”. 

Việc cậu ấy bước lên chịu trách nhiệm là điều hoàn toàn bình thường. Thật hiếm ai có được phẩm chất như vậy, luôn quyết đoán và sau đó trở thành một đồng đội, đó là lý do tại sao chúng tôi rất biết ơn khi có cậu ấy, cậu ấy là một nhà lãnh đạo thực sự”.

 - Bóng Đá

 Harry Kane hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới.

Dù chỉ mới chuyển sang Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng Harry Kane đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp tại nước Đức. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đóng góp tới 24 bàn thắng và 8 đường kiến tạo.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:03 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục