Thomas Muller mong muốn vượt mặt Cristiano Ronaldo

16:03 Thứ năm 21/09/2023

CLB Bayern Munich đã thắng kịch tính với tỉ số 4-3 trước Manchester United trên sân nhà, dù chỉ vào sân ở phút 87 nhưng Thomas Muller đã có thêm 1 cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Trong lần ra sân thứ 143 trong sự nghiệp cho CLB Bayern Munich, Thomas Muller đã có được chiến thắng thứ 100, qua đó trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử UEFA Champions League đạt được cột mốc 100 chiến thắng ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB châu Âu.

Thomas Muller mong muốn vượt mặt Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Thomas Muller mong muốn vượt mặt Cristiano Ronaldo

Xếp trên Muller là 2 huyền thoại của CLB Real Madrid: Iker Casillas (101 chiến thắng) và Cristiano Ronaldo (115 chiến thắng). Thành tích của Muller cũng có những điểm nhấn riêng khi anh đạt được cột mốc 100 chiến thắng khi thi đấu trong màu áo 1 CLB là Bayern Munich, trong khi đó với Ronaldo là 3 CLB Manchester United, Real Madrid, và Juventus, còn Casillas là Real Madrid và Porto.

Thomas Muller mong muốn vượt mặt Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Thomas Muller tịt ngòi nhưng đã biết kiến tạo

Như vậy, Muller đang có nhiều cơ hội để vượt mặt Casillas, khi anh chỉ kém 1 trận thắng và mùa giải Champions League 2023/24 mới chỉ bắt đầu. Tuy nhiên, để có thể bắt kịp thành tích của Ronaldo sẽ không đơn giản dành cho cầu thủ 34 tuổi người Đức, dù sao thì đó cũng sẽ là mục tiêu mà tiền đạo người Đức hướng tới.

Ở tuổi 34, cùng với sự xuất hiện của tân binh đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich là Harry Kane, Muller giờ đây đã không còn phải gánh vác trách nhiệm ghi bàn nữa. Cầu thủ người Đức được HLV Tuchel trọng dụng bởi kinh nghiệm và khả năng điều phối lối chơi thông minh của anh.

Với việc Euro 2024 đang đến rất gần mà Đức là nước chủ nhà, Thomas Muller chắc chắn vẫn sẽ khát khao thi đấu và chiến thắng không chỉ để giúp cho Bayern Munich giành thêm những danh hiệu ở mùa này, mà còn để anh đạt mục tiêu lọt vào danh sách ĐTQG Đức tham dự Euro.

Ngô Mạnh | 11:33 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục