Thomas Frank: "Chelsea rất xui xẻo"

06:50 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Metro, HLV Thomas Frank đã bảo vệ Mauricio Pochettino trước những lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Chelsea.

Chelsea vừa chia điểm với Brentford trong trận cầu kết thúc với tỷ số 2-2 khá thất vọng. Những người hâm mộ The Blues ở sân khách tỏ rõ sự không hài lòng với Pochettino khi la ó vị chiến lược gia người Argentina, đồng thời hát vang tên Jose Mourinho và Roman Abramovich.

Tuy nhiên, Frank vẫn kiên quyết rằng Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời Pochettino và tin rằng họ là một trong những đội kém may mắn nhất ở Premier League mùa này.

Brentford manager Thomas Frank responds to Chelsea fans booing Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino bị chính NHM Chelsea chỉ trích.

Khi được hỏi về việc người hâm mộ Chelsea la ó Pochettino, HLV của Brentford nói: "Ồ, tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi có chút thở dài.

Tôi không biết chính xác điều gì đã được mong đợi, nhưng người hâm mộ luôn mong đợi nhiều hơn. Dù sao, tôi rất tôn trọng Mauricio về những gì anh ấy đã làm và đang làm.

Trên thực tế, tôi nghĩ Chelsea cùng với chúng tôi là những người kém may mắn nhất. Bạn thấy tất cả các chỉ số này, xG [bàn thắng kỳ vọng], cơ hội, họ đã rất xui xẻo trong suốt mùa giải.

Tôi nghĩ Chelsea đã rất xui xẻo khi không giành được League Cup trước Liverpool, tôi nghĩ họ có cơ hội lớn nhất."

Minh Tuấn | 05:52 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục