Thierry Henry thông báo sẽ chia tay New York Red Bulls

00:00 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo kì cựu Thierry Henry vừa tuyên bố sẽ rời CLB New York Red Bulls sau khi hết hạn hợp đồng.

Danh thủ từng khoác áo Arsenal và Barcelona cho biết anh sẽ không tiếp tục gắn bó giải MLS và đang cân nhắc bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Henry chuẩn bị có bước đi tiếp theo trong sự nghiệp

Thierry Henry đến với giải nhà nghề Mỹ MLS năm 2010, trong 4 năm chơi bóng tại đây, Henry trở thành kỉ lục gia kiến tạo của CLB Red Bulls với 42 đường chuyền, đồng thời là chân sút số 2 với 51 bàn thắng.

Mùa bóng qua, Henry và New York Red Bulls đã thi đấu tốt, lọt vào chung kết Miền Đông trước khi thất bại bời New England Revolution. Thông báo chia tay của Henry có đoạn:

“Tôi đã tận hưởng 4 năm rưỡi chơi bóng tại đây, và tất cả mọi người đã giúp quãng thời gian đó thật có ý nghĩa. Tôi sẽ dành ra vài tuần để cân nhắc các quyết định tiếp theo trong sự nghiệp”.

Câu hỏi về tương lai của Thierry Henry vẫn để mở. Nhiều nguồn tin nói cựu tuyển thủ Pháp vẫn sẽ tiếp tục thi đấu khi chọn đầu quân cho CLB cũ Monaco hoặc sang Serie A, tuy nhiên Henry cũng có thể cân nhắc về lại nơi tạo dựng tên tuổi lẫy lừng là Arsenal để làm trợ lí HLV.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục