Thierry Henry: "Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên"

15:03 Thứ tư 22/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal cho rằng Liverpool đã bỏ lại đằng sau những màn trình diễn đỉnh cao khi các ngôi sao sa sút phong độ.

 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã có một khởi đầu như mơ trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Anfield. Họ vượt lên dẫn trước 2-0 trong 14 phút đầu tiên nhờ các bàn thắng của Darwin Nunez và Mohamed Salah.

Tuy nhiên NHM The Kop không ngờ rằng, đó cũng là những khoảnh khắc hào hứng cuối cùng của họ trong ngày hôm nay. Bởi ở quãng thời gian sau đó, các nhà ĐKVĐ Champions League vùng lên mạnh mẽ, quân bình tỷ số ngay hiệp một và bùng nổ với 3 pha lập công sau giờ nghỉ.

‘End of an era’ - Thierry Henry didn’t hold back about Liverpool after 5-2 loss v Real Madrid - Bóng Đá

 Henry cho rằng Liverpool đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Chứng kiến màn trình diễn đầy bạc nhược của thầy trò Jurgen Klopp, huyền thoại Thierry Henry khẳng định rằng, kỷ nguyên của Liverpool đã khép lại.

"Họ đã để thủng lưới quá nhiều bàn trước Brentford, Wolves và Brighton - huống hồ là khi bạn đối đầu với một đội bóng như Real Madrid.

“Tôi muốn biết họ đang ở đâu và tôi thấy một đội mỏng manh. Họ đã dẫn trước 2-0. Đó chính xác là sự khởi đầu mà bạn muốn có trước một đội như Real Madrid hoặc bất kỳ đội nào ở châu Âu tại Anfield và họ thậm chí không thể giữ được lợi thế đó.

Mọi thứ rất mong manh và một số thứ cần phải thay đổi. Tôi không nghĩ Jurgen Klopp cần phải ra đi nhưng một số cầu thủ không còn đủ đẳng cấp để chơi cho Liverpool. Phong độ đỉnh cao đã đi qua, với tôi cũng vậy. Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên.

Trường Sơn | 14:05 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục