Thiên thần Victoria's Secret mặc nóng bỏng trên Vogue

02:40 Thứ bảy 17/05/2014

Bà mẹ hai con Adriana Lima được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Thổ Nhĩ Kỳ số mới nhất.

Bộ ảnh thời trang mới của Adriana Lima được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Koray Birand. Chân dài Brazil khoác lên người những mẫu thiết kế của những thương hiệu lớn như Versace, Alexander McQueen.
Bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và ngày càng xinh đẹp, mặn mà.
Gần đây, Adriana Lima khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay chồng - cựu ngôi sao bóng rổ Marko Jaric - sau 5 năm chung sống.
Họ kết hôn vào năm 2009 và đã có với nhau hai công chúa xinh đẹp - Valentina, 4 tuổi và Sienna, hơn 1 tuổi. Từ trước đến nay, Adriana Lima - Marko Jaric vẫn được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí quốc tế.
Nói về lý do khiến hôn nhân tan vỡ, người đẹp chia sẻ: "Sau một thời gian dài suy nghĩ và cân nhắc, chúng tôi đã quyết định chia tay. Nhưng chúng tôi thật sự hạnh phúc khi có hai cô con gái đáng yêu và sẽ cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành".
Adriana Lima là thiên thần nội y có thời gian gắn bó với Victoria's Secret lâu nhất, từ năm 2000 đến hiện tại. Cô luôn đảm nhận vị trí cánh chim đầu đàn, dẫn dắt những người mẫu trẻ khác.
Theo bình chọn của tạp chí Forbes, Adriana Lima là một trong những người mẫu thu nhập cao nhất trong năm 2013. Cô đứng vị trí thứ 3, sau Gisele Bundchen và Miranda Kerr, với thu nhập 6 triệu USD.
Hà Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục