Thi đấu kém ấn tượng, Lewandowski thậm chí còn có thể rời Barca

14:26 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, tiền đạo 35 tuổi đang có dấu hiệu suy giảm phong độ và có khả năng sẽ rời Barcelona để nhường chỗ cho một ngôi sao mới.

Robert Lewandowski đã nhận được những lời đề nghị từ Ả Rập trong bối cảnh phong độ hiện tại của anh đang tụt dốc tại Barca. Ở mùa giải trước, Lewy đã thi đấu cực kỳ bùng nổ và có hơn 33 bàn thắng cho Blaugrana.

 - Bóng Đá

 Lewy có thể cân nhắc để gia nhập Saudi Pro League.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Bayern cũng có một khởi đầu chấp nhận được và chững lại sau khi dính chấn thương mắt cá chân và buộc phải nghỉ thi đấu ngắn hạn, thậm chí tại Champions League mùa này, Lewy mới chỉ có được 1 bàn thắng.

Barcelona chuẩn bị chào đón tiền đạo người Brazil, Vitor Roque vào tháng Giêng sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Athletico Paranaense. Mặc dù công khai ủng hộ chân sút người Ba Lan, nhưng nếu Lewy vẫn gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ, Xavi buộc phải thực hiện những sự thay đổi như một hệ quả tất yếu.

Trước đó vào mùa Hè, anh cũng từng từ chối những lời đề nghị từ Trung Đông để tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Tuy nhiên, với việc phong độ đang đi xuống cộng với sự gia nhập của Vitor Roque - người được Barca mong muốn quy hoạch như một cầu thủ chủ chốt của đội trong tương lai, Lewandowski nên cân nhắc kĩ lưỡng khi anh cũng đã ở tuổi 35 và khó có thể cạnh tranh lại với những cầu thủ trẻ hơn.

Đăng Trương | 13:28 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục