Theo sát mục tiêu, Arsenal nỗ lực đón "mũi nhọn" 25 triệu về Emirates

21:04 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được kỳ vọng sẽ giúp hàng tiền vệ trở nên cơ động và đóng góp nhiều vào mặt trận tấn công của Arsenal.

Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn về mặt nhân sự trong mùa hè 2021 sau một mùa giải mà Pháo thủ vẫn có thể đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu, nhưng ở giải hạng ba Europa Conference League. Arsenal đang xem xét các lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng với nguồn ngân sách eo hẹp, bởi những mục tiêu như Champions League hay Europa League xa tầm tay.

Hiện tại, việc ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta là ký hợp đồng với một tiền vệ tấn công, khi mà Martin Odegaard nhiều khả năng sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn. 

Theo sát mục tiêu, Arsenal nỗ lực đón

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Julian Brandt.

Để thay thế Odegaard, cũng như làm giàu nguồn nhân lực khu trung tuyến, theo tạp chí Kicker của Đức , Julian Brandt sẽ được BLĐ Arsenal nỗ lực mang về Emirates hè 2021. Cầu thủ 25 tuổi không phải là một ngôi sao quá xuất sắc nhất ở Borussia Dortmund vì mới chỉ ghi 3 bàn sau 30 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Đây là cơ hội để Arsenal có thể đàm phán dễ dàng với đội bóng nước Đức.

Dù không phải là nhân tố quan trọng tại Dortmund, nhưng theo nguồn tin kể trên, vẫn phải chờ BLĐ đội bóng đưa ra quyết định về tương lai của Brandt như thế nào sau khi mùa giải khép lại.

Julian Brandt vẫn còn ba năm hợp đồng với Dortmund. Mức phí chuyển nhượng tiền vệ công này vào khoảng 25 triệu euro (Transfermarkt).

Arteta phát biểu về Martinelli: 

 
Minh Trí | 20:06 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục